Update các mẫu rèm văn phòng Hàn Quốc 2023 tại Modero

Văn phòng là nơi làm việc vì vậy những chiếc rèm cửa cho văn phòng phải đảm bảo yếu tố gọn gàng, hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng, cơ quan...

Update các mẫu rèm văn phòng Hàn Quốc 2023 tại ModeroChúng ta đều biết rằng không gian văn phòng là một yếu tố hơn hết ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và hiệu suất làm việc của nhân viên. Không phải không gian làm việc nào cũng mang lại hiệu quả như nhau, các công ty lớn thường rất chú trọng đến sự thoải mái và phong cách của văn phòng để mang lại nhiều cảm hứng làm việc cho nhân viên và thu hút nhân tài. Việc trang trí không gian của văn phòng làm việc mà không nhắc đến rèm cửa cao cấp  là một thiếu sót rất lớn.

CÁC LOẠI RÈM VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

1. RÈM CUỐN

Rèm cuốn là loại rèm cửa được làm từ một lớp vải chắn sáng hoặc vải xuyên sáng, cuốn quanh một ống nhôm tròn có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua một bộ dây kéo bằng nhựa hoặc động cơ rèm tự động. Hiện đang được hầu hết các văn phòng cao tầng sử dụng bởi đây là loại rèm giá phải chăng có nhiều công năng sử dụng cũng như độ bền cao.

Phân loại rèm cuốn

Rèm cuốn được làm từ vải phủ nhựa . Tùy vào chất liệu vải mà rèm cuốn được chia thành 3 loại

  • Rèm chống nắng ( cuốn trơn ) là loại rèm cuốn thường được sử dụng trong các không gian văn phòng, phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ bởi rèm cuốn trơn có khả năng cản nắng, cản sáng 100%.
  • Rèm cuốn lưới thường được sử dụng trong các phòng không gian mở, trong các showroom hoặc ở trong các quán café bởi rèm cuốn lưới có khả năng cản ánh nắng mặt trời 70%, cản nhiệt 80%.
  • Rèm cuốn in tranh là loại rèm cuốn trơn được in lên trên vải cuốn những bức tranh. Khi đó rèm sẽ vừa có chức năng che nắng, vừa giống như 1 bức tranh trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Rèm cuốn có thể kéo xuống ở nhiều góc độ, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng 

Rèm cuốn có thể kéo xuống ở nhiều góc độ, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng 

2. RÈM SÁO NHÔM

Rèm sáo nhôm có độ cản sáng 90%, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng loại rèm cửa này trong không gian có nhiều ánh sáng nhưng không quá chói. Rèm sáo nhôm cũng hoạt động rất tiện lợi trong việc điều chỉnh ánh sáng. Đặc biệt, rèm sáo nhôm đang dẫn đầu thị trường rèm cửa về sự bền chắc của nó. Bởi rèm sáo nhôm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp.

– Cực kỳ bền: Đây là một ưu điểm nổi trội nhất của loại rèm này. So với các loại rèm từ chất liệu khác, mẫu rèm này có độ bền vượt trội hơn hẳn. Điều này có được từ chất liệu lá nhôm cực kỳ bền bỉ và chắc chắn. Loại rèm này không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ ẩm, thời tiết, côn trùng…

– Ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh: Với các loại rèm khác, việc bám bẩn sẽ dễ dàng hơn. Và việc vệ sinh cũng khó khăn hơn. Tuy nhiên, rèm sáo nhôm lại ít bị ảnh hưởng từ các yếu tố như ẩm mốc, côn trùng bám vào. Bạn chỉ cần xịt nước và lau nhẹ là đã có thể vệ sinh sạch sẽ loại rèm này.

– Lắp đặt được ở nhiều vị trí: Rèm từ nhôm có thể lắp được được nhiều vị trí trong ngôi nhà cũng như trong các văn phòng, công ty. Việc lắp đặt khá đơn giản và nhẹ nhàng. Trọng lượng rèm cũng khá nhẹ, vì thế, bạn có thể dễ dàng xử lý vận chuyển cũng như lắp đặt.

Dễ dàng kiểm soát lượng ánh sáng đi vào nhà bằng độ nghiêng của các lá nhôm 

Dễ dàng kiểm soát lượng ánh sáng đi vào nhà bằng độ nghiêng của các lá nhôm 

Bên cạnh đó rèm sáo nhôm tồn tại 1 nhược điểm mà bạn phải lưu ý đó là khả năng cách nhiệt bởi nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt. Vì thế, sử dụng rèm nhôm để cách nhiệt không phải là một lựa chọn hợp lý. Bạn nên tránh sử dụng rèm loại này trong những khu vực có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

3.RÈM SÁO GỖ

Rèm sáo gỗ mang hơi hướng cổ điển và sang trọng, Mang đến cho bạn không gian mộc mạc và yên bình, ngoài ra rèm sáo gỗ còn có khả năng chống tia tử ngoại, chống nắng, cách nhiệt. Ngoài ra việc vệ sinh rèm gỗ rất dễ dàng vì đặc tính không bám bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông hoặc khăn ướt để vệ sinh.

Rèm sáo gỗ cao cấp tự nhiên được xử lý qua công nghệ ép nhiệt, hấp dầu, sơn bóng, giúp cho rèm có khả năng chống cong vênh, mối mọt, ấm mốc và có màu sắc rất tự nhiên.

Rèm sáo gỗ phù hợp cho những không gian cần sự tĩnh lặng và cần che nắng tốt

Rèm sáo gỗ phù hợp cho những không gian cần sự tĩnh lặng và cần che nắng tốt

4.MÀNH ROMAN

Rèm Roman hay còn gọi là rèm xếp lớp là loại thuộc rèm vải mang phong cách hiện đại, sang trọng. Với thiết kế đơn giản, ngọn nhẹ và thanh lịch, rèm xếp lớp đang trở thành loại rèm thu hút khách nhất hiện nay. Rèm roman cho phép bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng.

Với thiết kế tối ưu hóa, mành roman được lựa chọn cẩn thận trước khi trao đến tay khách hàng 

Với thiết kế tối ưu hóa, mành roman được lựa chọn cẩn thận trước khi trao đến tay khách hàng 

=>>Xem thêm: Rèm Hàn Quốc Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại

5. RÈM CẦU VỒNG

Rèm cầu vồng là một sản phẩm rèm khá mới mẻ, mới thâm nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường rèm cửa. Rèm cầu vồng là một sản phẩm cải tiến của rèm cuốn, với một số thiết kế đặc biệt nhằm cải tiến và khắc phục những khuyết điểm của rèm cuốn truyền thống. Rèm cầu vồng Hàn Quốc được sử dụng phổ biến nhất trong các căn hộ, chung cư nhờ thiết kế độc đáo, hiện đại, tiện dụng và tính thẩm mỹ cao.

Về xuất xứ, các sản phẩm rèm cầu vồng có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Ở mỗi quốc gia, đặc điểm khí hậu và điều kiện không gian sẽ quyết định sự độc đáo của rèm cửa. Đặc biệt rèm cầu vồng đến từ Hàn Quốc đang chiếm ưu thế hơn cả vì luôn chạy theo xu hướng và mang tính thẩm mỹ hiện đại.

Rèm cầu vồng xứng đáng với câu nói " tiền nào của nấy"

Rèm cầu vồng xứng đáng với câu nói " tiền nào của nấy"

Rèm cầu vồng Modero được dệt chủ yếu từ sợi polyester nhưng không phải dệt đều nhau mà dệt thành hai vân khác nhau. Đối với vân sáng sẽ dệt mỏng để ánh sáng dễ dàng xuyên qua. Lấy được ánh sáng tự nhiên khi cần. Ngược lại, vân tối thì được dệt dày dặn đề ngăn chặn ánh nắng. giúp giữ nhiệt cho căn phòng không quá nóng. Hai vân này thiết kế đan xen nhau và dễ dàng điều chỉnh song song hoặc so le.

BẢO QUẢN RÈM VĂN PHÒNG ĐÚNG CÁCH

Rèm văn phòng thường có cấu tạo từ vải tổng hợp hoặc vải bạt, bên ngoài có phủ một lớp nhựa, chính vì vậy có khả năng chống thấm nước tốt, bạn có thể sử dụng máy hút bụi, sau đó dùng khăn ướt lau sạch. Dùng khăn hay vải thấm nước và lau nhẹ trên bề mặt vải rèm. Cách này không mất nhiều thời gian và công sức và được áp dụng đối với các loại rèm sáo.

Trong trường hợp rèm sáo văn phòng có bụi bám quá nhiều chúng ta cần áp dụng cách ngâm giặt chúng trong nước có pha dung dịch tẩy rửa, dùng vải mềm lau sạch mọi vết bẩn trên bề mặt vải rèm, vớt rèm ra và ngâm vào nước sạch khoảng 2 -3 lần cho đến khi không còn hóa chất. Khi phơi rèm tránh tuyệt đối không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì nó sẽ làm vải rèm bị biến dạng.

Bên cạnh việc làm vệ sinh rèm còn phải bảo dưỡng nó định kì. Tránh trường hợp kéo/giật rèm quá mạnh, không gian phải luôn thoáng và gọn gàng để rèm không bị vướng, kẹt hay có vật thể rơi vào. Ngoài ra để lựa chọn và mua sản phẩm tốt bạn cần phải tìm cửa hàng uy tín và tin cậy.

=>>Xem thêm: Tinh tế, sang trọng, tiện nghi với rèm tự động Hàn Quốc Modero

Rèm cửa cao cấp Modero - Giải pháp thông minh cho nhà hiện đại là một điểm nhấn, làm đẹp không gian, thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp. Đây là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất của ngôi nhà thông minh hiện đại. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn hoàn hảo nhà thiết kế, chủ đầu tư, gia chủ phải có sự am hiểu và tìm được nơi cung cấp uy tín. Đến với chúng tôi , ngôi nhà bạn sẽ trở nên thông minh, đẳng cấp hơn và cuộc sống của bạn cũng trở nên dễ dàng và hiện đại hơn. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi trực tiếp qua Hotline 0972 145 621 (Modero Hà Nội) ,0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn), 0932 397 929 ( Modero Hải Phòng).