Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero có ưu điểm gì?

Modero là thương hiệu mành rèm cao cấp được chúng tôi trực tiếp sản xuất với nguyên vật liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chúng tôi gửi gắm vào đó, không chỉ là 1 khung cửa sổ với những chiếc mành rèm xinh xắn, tiện nghi mà còn là cầu nối đưa bạn bước gần hơn ra phía bầu trời. Vẻ đẹp, sự hài hòa và hiện đại của những chiếc rèm thương hiệu Modero sẽ thu hút bước chân của bạn, của những vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn.

Hiện nay rèm cầu vồng hay còn gọi tên khác rèm Combi là loại rèm Hàn Quốc mới có chức năng, cấu tạo khá đặc biệt. Nhiều người tiêu dùng hiện nay chưa biết đến vai trò của rèm sẽ là gì trong quá trình sử dụng.

Với mục đích hỗ trợ khách hàng những thông tin hữu ích khi chọn lựa rèm cửa sổ thích hợp thì Modero – thương hiệu rèm Hàn Quốc cao cấp nhiều năm đã tổng hợp các thông tin hữu ích để tiết lộ những ưu điểm cho các khách hàng có ý định mua mẫu rèm này có thể tham khảo.

Tìm hiểu về mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp với Modero

Tìm hiểu về mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp với Modero

NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC

Rèm cầu vồng giống với tên gọi của mình thường có đủ màu sắc và được trang trí khá bắt mắt, mang đến sự nổi bật đầy ấn tượng cho bất kì không gian nào được lắp đặt mẫu rèm này. Trên thực tế, công năng cũng như thông tin về rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp đã được Modero chia sẻ với khách hàng nhiều lần. Tuy nhiên, trong bài viết này Modero sẽ cho khách hàng thấy Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero có ưu điểm gì? chi tiết hơn để khách hàng tham khảo tốt hơn.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc có công dụng cản nắng không thua kém gì các loại rèm thông thường khác. Chẳng hạn những chức năng như che chắn ánh sáng ánh nắng. Hay chức năng cản những khói bụi từ bên ngoài có thể bay vào. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có được một điều kiện sống tốt nhất tại ngôi nhà của mình.

Rèm Combi có khả năng cản sáng, cản bụi vô cùng hiệu quả

Rèm Combi có khả năng cản sáng, cản bụi vô cùng hiệu quả

Không gian sống trở nên hiện đại với rèm cầu vồng Hàn Quốc

Không gian sống trở nên hiện đại với rèm cầu vồng Hàn Quốc

ĐẶC ĐIỂM THU HÚT KHÁCH CỦA RÈM CẦU VỒNG

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp có cấu tạo 2 lớp bao gồm : một lớp vải và một lớp lưới đan xen với nhau. Các lớp đảm bảo liên kết để tạo nên một chiếc rèm hoàn thiện và thẩm mỹ.

Các bạn có biết đặc điểm của mẫu rèm này khác với các sản phẩm rèm cuốn khác là gì không?

Đó là chỉ có một màu trơn phẳng để chắn nắng. Đồng thời vì sự đồng đều đó nên nó có sự khác biệt và tiện lợi mang vẻ đẹp hiện đại trang nhã hơn.

Rèm cầu vồng được sử dụng cho khung cửa sổ nhỏ

Rèm cầu vồng được sử dụng cho khung cửa sổ nhỏ

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp là mẫu rèm cửa khá mới mẻ đối với nhiều người sử dụng. Bởi vì trước đây trên thị trường xuất hiện là mẫu rèm vải. Hiện rèm vải cũng đã được cải biên và nâng cao vẫn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bao giờ những sản phẩm mới cũng sẽ được chú ý hơn. Đặc biệt, với thiết kế nổi bật cả về công năng và kiểu dáng thì mẫu rèm này của Modero hoàn toàn thu hút được sự quan tâm của mọi khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng rèm cầu vồng để trang trí và làm đẹp cho không gian, Modero luôn cập nhập những sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín tuyệt đối. Không những thế, Modero luôn luôn cập nhật những mẫu rèm mới nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero luôn cập nhật xu hướng hiện đại

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero luôn cập nhật xu hướng hiện đại

THIẾT KẾ CỦA RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC

Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp thương hiệu Modero có sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn. Lớp lưới của rèm sẽ có chức năng cuốn lên như rèm cuốn. Còn tính năng giống rèm ngang sẽ là do những mành vải được thiết kế và may theo kiểu đặc biệt.

Đặc điểm thứ hai của mẫu rèm cửa cầu vồng bằng vải nhẹ. Chúng rất dễ cho người dùng sử dụng, màu sắc đa dạng giống với thập sắc cầu vồng vậy. Đồng thời với nhiều màu sắc như vậy chắc chắn chúng sẽ phù hợp với nhiều không gian.

Cấu tạo của rèm cầu vồng hai lớp gồm sự đan xen giữa dải xuyên sáng và giải không xuyên sáng. Dải xuyên sáng không gì khác chính là những tấm lưới được đan khít để tránh các loại côn trùng, khí bụi…. có thể bay vào nhà.

Tiếp theo, Modero sẽ chia sẻ về độ bền của rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp. Với thiết kế hai lớp và lớp ngoài bao bọc bởi tấm lưới nên rèm cầu vồng hoàn toàn có thể hạn chế rách, xù. Đặc biệt lớp thứ hai đã được bảo vệ bởi lớp bên ngoài nên không bị phai màu với thời gian. Với chất liệu 100% polyester nên hệ thống rèm không bám bụi, cũng rất dễ vệ sinh.

Hoàn toàn dễ vệ sinh với rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero

Hoàn toàn dễ vệ sinh với rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero

Rèm cầu vồng Hàn Quốc Modero vừa có thể kết hợp với không gian phòng khách, cơ quan hay trong gia đình. Với những tông màu tươi trẻ có thể lắp đặt tại phòng khách, văn phòng, phòng ngủ….Còn màu sắc nào thì các bạn hãy lựa theo nội thất trong căn phòng và màu sơn tường gia đình.

=>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu rèm Hàn Quốc cao cấp, ưa chuộng nhất thị trường

Hotline: 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).