Rèm cửa cao cấp Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng – Modero

Ấn tượng đầu tiên của các mẫu rèm cửa nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp sang trọng là mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở bất cứ không gian nào. Với công nghệ sản xuất hiện đại, cùng những tiêu chuẩn khắt khe, vải rèm nhập khẩu cao cấp luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe như: chống nắng cản sáng, chống tia UV, chống bám bụi, kháng khuẩn, chống cháy và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Không những vậy về kiểu dáng, mẫu mã thì rèm cửa cao cấp Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng – Modero luôn mang đến vẻ sang trọng và đằng cấp, khác hẳn với các dòng rèm vải khác. Cùng các tính năng sử dụng ưu việt cùng kiểu dáng đẹp giúp rèm nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng trong các không gian nội thất.

Rèm Hàn Quốc Modero là một công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất rèm cửa cao cấp, với hơn 20 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, sản phẩm rèm nhập khẩu Hàn Quốc đã góp phần mang đến sự hài lòng, chất lượng cũng như uy tín cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên hợp tác với chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để cùng lựa chọn những bộ rèm cửa nhập khẩu chính hãng xứng đáng là mẫu rèm của sự đẳng cấp và thời thượng, tôn vinh mọi không gian thêm phần tinh tế nhé.

Sản phẩm rèm nhập khẩu Hàn Quốc đã góp phần mang đến sự hài lòng, chất lượng cũng như uy tín cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên hợp tác

Sản phẩm rèm nhập khẩu Hàn Quốc đã góp phần mang đến sự hài lòng, chất lượng cũng như uy tín cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên hợp tác

RÈM HÀN QUỐC MODERO – NHÀ PHÂN PHỐI RÈM CỬA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Nói đến rèm cửa cao cấp bạn nghĩ ngay đến chất liệu rèm cửa đạt chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng luôn đặc biệt. Tại Modero, chúng tôi có rất nhiều chất liệu rèm cửa cao cấp để bạn lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn khi được trang trí, tô điểm bằng những bộ rèm cuốn nhập khẩu Hàn Quốc đẹp, đặc sắc và sang trọng.

Rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng bởi chúng có thể cuộn lên cao hoặc kéo dài xuống thấp rất tiện nghi. Cấu tạo của rèm cuốn chống nắng gồm một hệ trục cuốn giúp cho việc điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng. Chất liệu vải làm ra loại rèm này cũng dễ vệ sinh bụi bẩn, thậm chí không cần phải kéo xuống để giặt như các mẫu rèm khác. Do có cấu tạo đơn giản nên việc sử dụng cũng rất đơn giản. Ngoài vai trò chắn sáng, cản gió như những loại mành cửa khác thì mành cuốn còn được ưa chuộng hơn với khả năng chống nắng lên đến 100%. Đậy là loại rèm cửa đơn giản, hiện đại và phong cách. Rèm rất dễ sử dụng, có vẻ đẹp độc đáo, gọn gàng và mang đến sự hiện đại cho bất cứ không gian nào như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ nhỏ trong gia đình mà cần tiết kiệm diện tích. 

​Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn khi được trang trí, tô điểm bằng những bộ rèm cuốn nhập khẩu Hàn Quốc Modero

Không gian sống của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn khi được trang trí, tô điểm bằng những bộ rèm cuốn nhập khẩu Hàn Quốc Modero

Với xu hướng hiện nay, mọi người đều ưa thích và lựa chọn mẫu rèm cửa Hàn Quốc để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp sang trọng mang lại nhiều lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở đó, rèm cửa Hàn Quốc luôn luôn được cải tiến, mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi mới mẻ. Làm cho ngôi nhà của bạn thêm sức sống, là điểm nhấn và mang phong thủy tôt cho ngôi nhà của bạn.

Tại rèm Hàn quốc Modero chúng tôi có rất nhiều chất liệu rèm cửa cao cấp để bạn lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Rèm cầu vồng hàn quốc nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất thị trường sẽ là một lựa chọn thực sự đẳng cấp, thực sự ấn tượng và lạ mắt chắc chắn không thể nào thiếu được của những ngôi nhà hiện đại. Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế.

Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman

Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman

Điều đặc biệt trong các mẫu thiết kế về kiểu dáng rèm nhập khẩu Hàn Quốc đều nhấn mạnh sự tinh tế, thanh lịch theo kiến trúc và nội thất chung của ngôi nhà hoặc theo tổng thể nội thất không gian sinh hoạt. Chính những điều này đã thu hút được đông đảo Quý khách hàng tin dùng và ưa chuộng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, trang trí không gian làm việc, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, rèm vải nhập khẩu Hàn Quốc Vava, Depo…đang dần chiếm lĩnh thị trường rèm vải cao cấp. So với các loại rèm khác thì rèm vải Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng luôn được người tiêu dùng yêu thích. Đặc biệt loại này còn có khả năng chống nắng, cản nhiệt lên đến 95%. Vải may rèm Hàn Quốc gồm: gấm, nhung, tơ tằm hay voan… Mỗi chất liệu đều có nét đẹp độc đáo riêng và phù hợp với từng không gian khác nhau.

Ngoài ra, rèm vải Hàn Quốc còn mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở không gian gia đình hay làm việc. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với ưu điểm đó, loại rèm vải này hoàn toàn phù hợp với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Chất liệu vải nhập khẩu Hàn Quốc có độ an toàn với môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Chất liệu vải đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

Chất liệu vải đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng rèm combi Modero lắp đặt cho khách sạn, resort cao cấp

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP RÈM HÀN QUỐC CAO CẤP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG MODERO

Mỗi sản phẩm rèm Hàn Quốc cao cấp, nhập khẩu chính hãng Modero khi được đưa ra thị trường không chỉ được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc hiện đại mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, cam kết sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. So với các loại rèm khác thì các mẫu rèm nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi rèm cửa Hàn Quốc sở hữu những đặc điểm nổi bật về màu sắc; thu hút người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu những gam màu tươi trẻ, độc đáo và riêng biệt; cùng kiểu dáng trẻ trung, năng động, đa phong cách. Các thiết kế của rèm Hàn Quốc luôn đón đầu xu hướng phát triển của thời đại; gần gũi và thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt với mọi không gian từ gia đình tới cơ quan. Với mỗi không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… dựa theo thiết kế nội thất để chọn mẫu rèm đẹp và phù hợp nhất.

Để tìm được một địa chỉ có thể cung cấp rèm Hàn Quốc đảm bảo chất lượng uy tín thì khách hàng cần có sự quan sát và tìm hiểu kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm rèm mà công ty đó cung cấp. Modero cam kết toàn bộ sản phẩm rèm cửa của chúng tôi đều được nhập khẩu tại Hàn Quốc, đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, độ bền của sản phẩm, tính năng an toàn cũng như chế độ bảo hành lâu dài để quý khách an tâm sử dụng. Hãy liện hệ vói chúng tôi qua số Hotline 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để được giải đáp thắc mắc cho bạn bằng chính các mẫu sản phẩm rèm cửa cao cấp của chúng tôi.