Rèm vải Hàn Quốc chính hãng, giá tốt nhất thương hiệu Modero

Rèm vải nhập khẩu Hàn Quốc từ lâu đã là một trong những lựa chọn của nhiều chị em, từ chất liệu vải đẹp cao cấp thì loại sản phẩm này đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng khó tính. Sợi vải mềm mịn đem đến những bộ màn đẹp hợp với xu hướng hiện đại bậc nhất ngày nay.

Khi nhắc đến các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, chúng ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, chất lượng và Rèm cửa Hàn Quốc Cao Cấp cũng không ngoại lệ. Rèm vải Hàn Quốc chính hãng, giá tốt nhất thương hiệu Modero luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Bởi màu sắc trang nhã, hiện đại nên không bị lỗi thời và chất vải thì không phải bàn cãi. 

Với phòng khách rèm vải khiến cho căn nhà toát nên nét lịch sự và tinh tế, sự hiếu khách của chủ nhà

Với phòng khách rèm vải khiến cho căn nhà toát nên nét lịch sự và tinh tế, sự hiếu khách của chủ nhà

Không phải tự nhiên mà rèm vải cao cấp Hàn Quốc Modero lại được nhiều người tin dùng đến vậy. Bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm mà những loại rèm khác không có, đó chính là :

– Vải để sử dụng may rèm Hàn Quốc mặc dù mỏng hơn so với các loại vải thông thường, thế nhưng nó vẫn đảm bảo phát huy tốt nhiệm vụ cản nắng, cản gió, chống tia UV tuyệt đối. Thậm chí nó có thể cản nhiệt lên tới 95%, mang đến cho căn phòng một cảm giác mát mẻ, thông thoáng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đồng thời giúp hạn chế những tác nhân bên ngoài gây hại cho đồ nội thất trong nhà.

–  Vải may Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp thường được sử dụng với các chất liệu như: nhung, gấm, voan hoặc tơ tằm,… Mỗi một chất liệu đều có nét đẹp riêng và cũng thích hợp với từng không gian riêng.

Khi chạm tay vào rèm, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, mềm mại đến từ các sợi vải, đường dệt rất chỉn chu, cẩn thận, sắc sảo.

Đặc biệt, rèm Hàn Quốc khi giặt không hề bị phai màu, bị tưa hay xù vải, nhờ thế mà thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với các loại rèm khác rất nhiều.

NHỮNG KIỂU MAY ĐẸP TỪ VẢI HÀN QUỐC

Rèm vải nhập từ hàn quốc nổi bật với thiết kế hiện đại cùng với màu sắc phòng phú thì mẫu rèm vải này đang là một trong những tìm kiếm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu may rèm cửa hiện đại nhất hiện nay đang sử dụng trên thị trường.

Hiện nay có 2 kiểu may được sử dụng nhiều nhất đó là kiểu may rèm vải 1 lớp và kiểu may rèm 2 lớp, thông thường khi lựa chọn dòng vải này là khách hàng lựa chọn sử dụng may rèm 2 lớp trong đó có lớp voan trắng.

Chất liệu vải thô cao cấp Modero

Chất liệu vải thô cao cấp Modero

THIẾT KẾ RÈM VẢI MODERO PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN NÀO?

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

Để chọn được mẫu rèm phù hợp với phòng khách là một chuyện không hề đơn giản. Bởi đây là không gian lớn sinh hoạt chung của cả nhà và là nơi đón tiếp các vị khách quý tới chơi. Thế cho nên rèm dùng cho phòng khách phải thể hiện được cá tính và gu thẩm mĩ của gia chủ, đồng thời vẫn tạo được không khí ấm áp gia đình. Phòng khách bạn có thể sử dụng mẫu rèm vải dạng thô, thô bố, thô gấm, có chút họa tiết hoặc có thể chọn màu rèm vải Nhật có tông màu phù hợp với tông màu không gian nội thất.

Rèm dùng cho phòng khách phải thể hiện được cá tính và gu thẩm mĩ của gia chủ

Rèm dùng cho phòng khách phải thể hiện được cá tính và gu thẩm mĩ của gia chủ.

=>>Xem thêm: 10 mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc được khách hàng yêu thích nhất

KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ

Rèm vải 2 lớp đang là lựa chọn hàng đầu cho những phòng ngủ của mọi gia đình hiện nay.  Chất liệu vải chống nắng, có hoa văn màu sắc nhẹ nhàng. Còn có lớp trong là vải voan mỏng để những buổi chiều hoàng hôn ta vén lớp rèm ngoài ra để lộ lớp voan cho nhẹ nhàng, thư thái và có thể nhìn ngắm hoàng hôn, cây lá xanh tươi nơi sân vườn, không gian bên ngoài.

Khi các bạn chọn được một bộ rèm gia đình ưng ý sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác dễ chịu khi bước vào nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi nơi công sở, khi bước về nhà vào một phòng ngủ đẹp, sự sắp xếp gọn gàng, hợp lý thì nơi đây cho ta một cảm giác khoan khoái lâng lâng, một sự nghỉ ngơi dễ chịu , một giấc ngủ ngon nạp thêm năng lượng cho ngày mới thêm tràn đầy sinh lực, bắt đầu một ngày làm việc mới thật hiệu quả.

Rèm vải thiết kế cho phòng ngủ đơn giản, gọn gàng và tiết kiệm không gian

Rèm vải thiết kế cho phòng ngủ đơn giản, gọn gàng và tiết kiệm không gian.

NGOÀI RA RÈM VẢI MODERO CÒN ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG, BIỆT THỰ, KHÁCH SẠN,...

Dù là với không gian nào thì khi sử dụng rèm vải Modero các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Điều quan trọng là các bạn tìm đúng địa chỉ bán rèm cửa Hàn Quốc để mua, tránh trường hợp chọn nhầm địa chỉ, mua phải hàng nhái, kém chất lượng, khi sử dụng không mang lại cảm giác mình mong muốn.

=>>Xem thêm: Update các mẫu rèm văn phòng Hàn Quốc 2023 tại Modero

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng rèm cửa Hàn Quốc bởi vì loại rèm này có rất nhiều những mẫu mã khác nhau, làm tôn lên được nét đẹp của ngôi nhà. Vì thế, tìm được điạ chỉ bán rèm cửa Hàn Quốc uy tín, chất lượng với giá tốt. Khách hàng hãy đến với MODERO - thương hiệu cung cấp rèm Hàn Quốc uy tín, lâu năm trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đến với Modero, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng rèm cửa Hàn Quốc tại đây.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi trực tiếp qua Hotline 0972 145 621 (Modero Hà Nội) ,0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn), 0932 397 929 ( Modero Hải Phòng).