Tinh tế, sang trọng, tiện nghi với rèm tự động Hàn Quốc Modero

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển nhất là với nền kinh tế như Việt Nam, cuộc sống đã dần tự động hóa với nhiều thiết bị thông minh được áp dụng. Góp phần trong căn nhà thông minh ấy thì rèm tự động là sản phẩm nhỏ gọn, không quá rắc rối đường điện, thiết kế đơn giản được nhiều khách hàng sử dụng.

 

Bạn là người đam mê công nghệ, thích sự tiện nghi sang trọng, muốn khẳng định mình. Bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc kéo những tấm rèm cửa lớn, khó khăn trong việc lau dọn bụi màn rèm do không được sử dụng thường xuyên….Hãy đến với chúng tôi, rèm cửa cao cấp sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên và mang cuộc sống thông minh tới ngôi nhà bạn. Tinh tế, sang trọng, tiện nghi với rèm tự động Hàn Quốc Modero

Rèm điều khiển từ xa hay còn gọi là rèm cửa tự động cùng với ngành công nghiệp hiện đại, đã được sản xuất và đưa ra thị trường mang lại nhiều tiện lợi cho các ngôi nhà hiện đại. Khi đã chọn cho mình được bộ rèm cửa đẹp thì sử dụng thêm rèm cửa tự động thể hiện đẳng cấp và cá tính của khách hàng. Mỗi khi về nhà muộn hay đang nằm ngủ nướng trên giường mà bạn rất ngại phải dậy để kéo rèm lên cho ánh sáng vào phòng, bạn chỉ cần một cử động nhỏ là chiếc rèm sẽ toan mở theo ý muốn của bạn. Thật dễ dàng phải không?

RÈM ROMAN COMBI HÀN QUỐC TỰ ĐỘNG 

Là loại rèm vải xếp lớp được gắn động cơ rèm, nhờ motor kéo rèm mà việc điều chỉnh lên xuống của rèm sẽ được thực hiện bằng điều khiển từ xa. Rèm Roman tự động là loại rèm cửa sổ thông minh, thích hợp với những không gian sang trọng, tiện nghi.

Khi đã lựa chọn cho mình được bộ rèm roman xếp lớp khách hàng có thể sử dụng thêm động cơ tự động tích hợp hiện đại để căn hộ trở nên đẳng cấp hơn trong mắt bạn bè và hơn hết là phục vụ cuộc sống tiện lợi và thông minh của gia đình bạn.

Linh động trong cách sử dụng, hệ thống tự động mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

Linh động trong cách sử dụng, hệ thống tự động mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

RÈM CẦU VỒNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP

Là loại rèm cửa có tính năng điều khiển từ xa. Cũng như những loại rèm cửa thông thường, chỉ cần sử dụng thêm động cơ tự động tích hợp hiện đại để rèm cửa căn hộ trở nên đẳng cấp hơn trong mắt bạn bè và hơn hết là phục vụ cuộc sống tiện lợi và thông minh của gia đình bạn. Với bộ điều khiển rèm từ xa sẽ giúp bạn có thể giảm bớt một phần sức lực cho việc kéo rèm. Giúp tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản.

Những thiết kế rèm cầu vồng của rèm Hàn Quốc Modero thông thường đã sở hữu thiết kế trẻ trung, tinh tế. Giờ đây, khi được tích hợp thêm hệ thống tự động với chức năng điều khiển từ xa, hệ thống mành rèm sẽ trở thành điểm nhấn giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và đẳng cấp đặc biệt thích hợp với những gia chủ đam mê công nghệ với tính ưu việt trong điều hành, tự tin làm chủ không gian với chiếc smartphone thời thượng.

Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn.

Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn.

RÈM GỖ TỰ ĐỘNG

Rèm gỗ tự động cao cấp được biết đến là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với sức khỏe con người. Sản phẩm của Modero được xử lý chống cong vênh cùng với mối mọt sẽ giúp tăng tuổi thọ của rèm gỗ trở nên bền hơn. 

Mẫu rèm này mang đến khả năng chống nắng cao, các bạn có thể điều chỉnh ánh sáng bằng cách xoay lá của bộ màn. Chế độ vận hành trơn tru êm mượt là ưu điểm mà bạn không thể không nhắc tới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm gỗ tự động mà các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có khả năng cản nắng cản sáng tốt cùng với chất liệu cao cấp đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Với sự gọn lẹ tinh tế rèm gỗ tự động được sử dụng trong nhiều không gian công sở, trường học..

Với sự gọn lẹ tinh tế rèm gỗ tự động được sử dụng trong nhiều không gian công sở, trường học..

RÈM CUỐN TỰ ĐỘNG

Rèm cuốn tự động cao cấp được biết đến là một trong những dòng rèm cuốn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ với chất liệu hàng cao cấp cùng với kiểu dáng hiện đại sản phẩm màn này đang được sử dụng và được lựa chọn để dùng trang trí cho các không gian sang trọng.

Tiết kiệm tối đa không gian, dễ dàng thao tác cùng độ bền cao, phong cách hiện đại, hệ thống phụ kiện đồng màu, dây kéo kim loại sang trọng. Với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng hệ thống điều khiển thông minh, đây thực sự là sản phẩm tiện ích.

Sản phẩm nâng tầm không gian sống tạo ra 1 không gian sang trọng đầy tiện ích và thời thượng

Sản phẩm nâng tầm không gian sống tạo ra 1 không gian sang trọng đầy tiện ích và thời thượng

=>>Xem thêm: Siêu phẩm rèm roman xếp lớp Hàn Quốc cao cấp - Modero

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT ĐỈNH CỦA RÈM CỬA TỰ ĐỘNG

Thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi

Rèm cửa tự động có thiết kế rất thông minh, có thể tự động điều chỉnh kéo ra hoặc thu vào giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Độ hiện đại của mẫu rèm này cho phép bạn thoải mái trong không gian sống, không cần bước tới cửa sổ vẫn có thể kéo hoặc thu rèm.

Việc kết nối rèm với remote vẫn đảm bảo đủ tính năng như ban đầu đồng thời giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn rất nhiều.

Độ an toàn cao

Nhiều mẫu rèm trên thị trường có dây kéo, để tầm sát đất rất nguy hiểm nếu nhà có trẻ nhỏ. Hạn chế được những rủi ro như vậy, rèm cửa tự động có thể sử dụng, lắp đặt trong rất nhiều không gian. Dù nhà có trẻ nhỏ cũng không lo xảy ra trường hợp kéo dây rèm dẫn đến bị thương hay vấp ngã.

Dễ dàng kiểm soát 

Nhờ tính năng tự động cũng như điều khiển từ xa mà việc kiểm soát mở hoặc hạ rèm đều trở nên vô cùng đơn giản với bạn. Bạn có thể từ vị trí xem tivi để mở rèm ra đón ánh nắng mà không cần phải đứng lên rất tốn thời gian.

Điều này cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn, mở hoặc kéo rèm ngay trong khi bạn làm việc, không thể di chuyển.

Đa dạng về chủng loại, kiểu dáng

Rèm cửa tự động có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, từ rèm vải đến rèm lật hay rèm roman. Trên thực tế thì rèm vải tự động đang là mẫu rèm được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Bạn vẫn được chọn chất liệu, màu sắc cũng như được đo kích thước cho phù hợp với từng không gian, không hề bị bó buộc.

Chính vì vậy mà bạn vẫn có thể thoải mái lên ý tưởng thiết kế mẫu rèm phù hợp với sở thích cá nhân cũng như kết hợp bài trí cùng nhiều đồ nội thất trong phòng.

Rèm cuốn zipscreen phù hợp với mọi loại công trình từ nhà dân dụng đến văn phòng, bệnh viện

Rèm cuốn zipscreen phù hợp với mọi loại công trình từ nhà dân dụng đến văn phòng, bệnh viện

Tất cả linh kiện của Modero đều là loại chuyên dụng dành riêng cho rèm tự động

  • Đa dạng mẫu mã, chất liệu, loại rèm: hầu hết mọi loại rèm đều có thể được gắn thêm bộ điều khiển tự động. Thiết kế rèm đa dạng không thua kém gì so với những loại rèm cửa thông thường.
  • Mang đến cuộc sống tiện nghi: chỉ cần ngồi một chỗ, không cần đứng cạnh rèm bạn vẫn hoàn toàn có thể điều khiển nó theo ý muốn của mình. Tiết kiệm cả thời gian và công sức giúp bạn tối ưu khoảng thời gian hạn hẹp của mình
  • Thích hợp ở nhiều không gian khác nhau: loại rèm này thường được sử dụng nhiều nhất tại phòng khách và phòng ngủ gia đình hay văn phòng làm việc.

=>>Xem thêm: Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp, nhập khẩu chính hãng 2023

Modero đang xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nuôi dưỡng tài năng nhằm phấn đấu trở thành địa điểm lý tưởng hàng đầu với quý khách hàng. Để tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà, Modero sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng rèm cửa cao cấp, Modero vinh hạnh được đồng hành với khách hàng để kiến tạo lên không gian sống hoàn mỹ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số

Hotline 0972 145 621 (Modero Hà Nội) ,0904 771 747 (Modero Đà Nẵng), 0984 187 799 (Modero Sài Gòn), 0932 397 929 ( Modero Hải Phòng)