Top 10 mẫu rèm vải hàn quốc cho căn hộ chung cư cao cấp

Với nhu cầu trang trí, làm đẹp nội thất của nhiều gia đình tăng cao thì các khách hàng cũng chú trọng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình những mẫu rèm Hàn Quốc đẹp và phù hợp với ngôi nhà của mình. Thiết kế nội thất đẹp và đảm bảo sự phù hợp với toàn thể không gian nội thất sẽ tăng thêm sự tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của gia đình.

Rèm vải cao cấp có xuất xứ tại Hàn Quốc hiện tại trên thị trường Việt Nam đang rất được ưa chuộng. Rèm vải Hàn Quốc với những thiết kế sang trọng độc đáo, mang phong cách tươi sáng hiện đại. Nhẹ nhàng trong thiết kế, màu sắc tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo với nhiều hoa văn trang trí đơn giản là điểm nhấn đặc trưng cho các mẫu của rèm vải. Cùng rèm Hàn Quốc Modero theo dõi top 10 mẫu rèm vải hàn quốc cho căn hộ chung cư cao cấp trong bài viết dưới đây để tìm ý tưởng cho ngôi nhà mình bạn nhé.

Rèm vải cao cấp có xuất xứ tại Hàn Quốc hiện tại trên thị trường Việt Nam đang rất được ưa chuộng

Rèm vải cao cấp có xuất xứ tại Hàn Quốc hiện tại trên thị trường Việt Nam đang rất được ưa chuộng

ĐẸP XUẤT SẮC CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ VỚI TOP 10 MẪU RÈM VẢI HÀN QUỐC MODERO

Rèm vải hàn quốc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc dành cho bạn lựa chọn. Rèm vải sẽ mang đến cho bạn một không gian hài hòa hợp với phong thủy và đặc biệt là có khả năng chắn sáng cũng như cản nhiệt hiệu quả. Những tính năng căn bản của rèm vải hàn quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn loại rèm yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn rèm cửa thích hợp với màu tường, sàn nhà, trần nhà, và màu nội thất kết hợp với phong thủy của gia đình mình.

Với những hộ gia đình yêu thích sự đơn giản thì hãy trang trí một chiếc rèm một màu, vừa có tính năng chắn nhiệt cũng như có tính năng chống bụi rất tốt. Tuy rằng rèm cửa một màu được thiết kế rất đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, truyền thống trước giờ thì những loại rèm có nhiều hoa văn luôn được ưu tiên. Nhưng trong nhịp sống ngày nay rèm cửa một màu đã được sử dụng nhiều hơn rất nhiều vì sự đơn giản của nó. 

Những tính năng căn bản của rèm vải hàn quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn loại rèm yêu thích     

Những tính năng căn bản của rèm vải hàn quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn loại rèm yêu thích                                        

Mang hơi thở và phong cách Hàn Quốc đặc trưng, rèm vải Depo không những sở hữu nét đẹp ấn tượng, sang trọng mà thêm vào đó sản phẩm này còn có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời. 

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, mẫu rèm vải Depo không những mang tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian mà còn có công dụng chống nắng, cách âm, cách nhiệt vô cùng tuyệt vời. Do được sản xuất từ 100% sợi vải polyester dày dặn và bền màu. Nên sản phẩm có khả năng chống hấp thụ nhiệt và cản những tia UV gây hại. Ngoài ra, tiết trời mùa hè oi bức lớp vải dày sẽ giúp phòng nhanh mát hơn và duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức tối ưu nhất.

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, mẫu rèm vải Depo luôn mang tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, mẫu rèm vải Depo luôn mang tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian

Nếu bạn từng nghĩ những gì trang nhã, khiêm tốn thì khó có thể toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thì hãy tìm hiểu ngay những mẫu rèm vải Vava này. Là một trong những mẫu rèm với màu sắc nhã nhặn, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu dáng không gian khác nhau, mẫu rèm vải Hàn Quốc cao cấp được lắp đặt tại chung cư hiện đại sẽ đem tới vẻ đẹp ấn tượng cho không gian của gia đình bạn.

Trước hết, nhờ vào sự dày dặn của lớp vải thô được làm từ 100% polyester nên mẫu rèm vải Hàn Quốc có khả năng chống nắng, cản sáng tới 90%. Đặc biệt, trong tình trạng không khí đang ở mức báo động thì việc sử dụng rèm vải Hàn Quốc giúp ngăn bụi bẩn xâm nhập vào không gian của bạn là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra, vải thô còn vô cùng bền, đẹp, khó bay màu theo thời gian đồng thời chúng có thể hấp thụ và phản xạ lại các tia nắng và nguồn tia UV gây hại cho sức khỏe người sử dụng. 

​Sử dụng rèm vải Hàn Quốc giúp ngăn bụi bẩn xâm nhập vào không gian

Sử dụng rèm vải Hàn Quốc giúp ngăn bụi bẩn xâm nhập vào không gian

Với những không gian như căn hộ chung cư thì rèm vải được làm bằng chất liệu càng đơn giản, càng ít họa tiết hoa văn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì vậy rèm cuốn hay rèm roman cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư hiện đại. Loại rèm này có khả năng cản sáng tốt, giúp cách nhiệt, cách âm, mang lại sự kín đáo cho căn phòng. Rèm chung cư bằng loại này rất tiện dụng, chỉ cần cầm dây và kéo lên hoặc thả xuống là chúng ta đã có thể đóng/mở một cách nhanh chóng.

​Rèm cuốn hay rèm roman luôn mang đến vẻ độc đáo, gọn gàng, hiện đại và sang trọng

Rèm cuốn hay rèm roman luôn mang đến vẻ độc đáo, gọn gàng, hiện đại và sang trọng

Các mẫu rèm vải Hàn Quốc thường sẽ sở hữu những màu sắc trung tính hoặc tone trầm như ghi, nâu ánh kim, kem, be... bởi những sắc màu này rất dễ kết hợp với không gian cũng như cách thức bố trí phòng của các căn chung cư, nhà biệt thự hiện nay. Đó là những không gian với sàn gỗ tự nhiên cao cấp cùng tường sẽ được sơn trắng hoặc sử dụng giấy dán tường giả gạch cùng nội thất hiện đại, sử dụng rèm cửa Hàn Quốc cho những không gian như vậy sẽ khiến phòng thêm rộng và thoáng đãng hơn. 

Rèm Hàn Quốc Modero luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu rèm cửa thời trang hiện đại, đẹp mắt nhất

Rèm Hàn Quốc Modero luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu rèm cửa thời trang hiện đại, đẹp mắt nhất

>> Xem thêm: Uu điểm của rèm cuốn chống nắng cao cấp Modero

MUA RÈM VẢI CAO CẤP CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ TẠI RÈM HÀN QUỐC MODERO

Có lẽ khi có nhu cầu tìm mua rèm cửa cho ngôi nhà của mình thì sẽ có rất nhiều bạn đặt câu hỏi rằng vì sao kiểu rèm Hàn Quốc lại được lựa chọn nhiều như vậy? Và đâu sẽ là địa chỉ cung cấp rèm Hàn Quốc uy tín cho khách hàng?

Là bởi rèm cửa Hàn Quốc Modero được thiết kế từ 100% chất liệu polyeser, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn các mẫu rèm cửa tại Modero. Cùng với sự kết hợp tinh tế mềm mại từng đường nét hoa văn, đơn giản ở kiểu dáng, độc đáo trong từng thiết kế - màu sắc - chất liệu, rèm cửa Hàn Quốc cao cấp hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân vào ngôi nhà. Modero tự tin cung cấp cho khách hàng những mẫu rèm cửa chất lượng cao, có khả năng phù hợp mọi yêu cầu khó tính nhất.

Nếu bạn đang phân vân về các mẫu rèm và cần sự tư vấn thì hãy liên hệ với Modero theo Hotline 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Modero, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu rèm đẹp mắt, phù hợp nhất với không gian sống cửa mình.