Ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại của rèm cuốn lưới Hàn Quốc

Rèm cuốn lưới là thiết bị nội thất dùng để che chắn bên trong nhà. Những căn phòng có nhu cầu tận dụng ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ, cần sự thoáng mát thì nhất định không thể bỏ lỡ sản phẩm rèm này.

Rèm cuốn lưới là thiết bị nội thất dùng để che chắn bên trong nhà. Những căn phòng có nhu cầu tận dụng ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ, cần sự thoáng mát thì nhất định không thể bỏ lỡ sản phẩm rèm này.Bởi rèm lưới cho phép người dùng nhìn thấy cảnh vật bên ngoài nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mình, vì người bên ngoài không nhìn thấy được cảnh vật bên trong.

Và rèm lưới vẫn có khả năng cản sáng, che nắng tốt. Bên cạnh công dụng trên, rèm cuốn lưới còn có kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên được tin dùng trong rất nhiều không gian khác nhau: trong nội thất gia đình, trong văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, trường học, bệnh viện...Ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại của rèm cuốn lưới Hàn Quốc.

Tính năng cách nhiệt của rèm tạo nên không gian thoải mái

Tính năng cách nhiệt của rèm tạo nên không gian thoải mái

RÈM CUỐN LƯỚI NHÌN THẤY CẢNH ĐẸP BÊN NGOÀI

Rèm cuốn lưới có thiết kế gọn nhẹ hơn nhiều so với các loại rèm cuốn chống nắng khác, không cản được nhiệt độ tuyệt đối nên rèm cuốn lưới đa phần được sử dụng để trang trí như quán cafe, căn hộ, công ty có nắng nhẹ, hay cũng có thể phối hợp với các loại rèm chống nắng khác. Loại rèm cửa lưới này có khả năng chống nắng chống cháy nên chịu được nhiệt độ cao mà không bị xuống màu, ngoài ra nó còn có khả năng chống nước nên có thể yên tâm sử dụng được ngoài trời.

Các tính năng cơ bản của rèm cuốn lưới

  • Rèm được cuốn lên cao, thấp tùy theo ý mình muốn nhờ dây và đầu kéo được gắn trông ống rèm bằnghợ kim nhôm
  • Có nhiều loại như dạng mành cuốn lưới, dạng bạt cản sáng , vải chống nắng để che hết toàn bộ hoặc một phần ánh sáng.
  • Khả năng chống nắng và cách nhiệt tuyệt đối, được thiết kế đơn giản dạng cơ nên rất dễ sử dụng cũng như vấn đề bảo hành.

Thiết kế

Rèm cuốn lưới cũng giống như các loại rèm cuốn khác, thiết kế vải rèm được cuốn quanh một trục trong cố định và  điều khiển thông qua một dây kéo rèm bằng tay, rèm có thể cuốn lên hay hạ xuống theo ý người sử dụng.

Khả năng chắn sáng.

Điêm nổi bật nhất của rèm cuốn lưới đó là rèm cho phép một phần gió và ánh sáng đi qua, khả năng cản sáng của rèm là 70 đến 80%

Khi sử dụng rèm cuốn lưới các bạn sẽ có một không gian hiện đại hơn, thoáng mát hơn, đặc biệt các bạn có thể nhìn xuyên qua rèm khi đứng ở khoảng cách gần, nhưng nếu từ xa thì chúng ta lại không thể.

Thích hợp cho cả văn phòng và không gian chính của ngôi nhà

Thích hợp cho cả văn phòng và không gian chính của ngôi nhà

Không gian sử dụng.

Các mẫu rèm cuốn vải lưới hiện nay được lắp đặt và sử dụng nhiều nhất ở các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay những hành lang ban công nơi không cần thiết phải che chắn một cách tuyệt đối.

Mẫu vải làm rèm cuốn lưới

Vải làm rèm cuốn lưới thông dụng thường có 70% là sợi PV và 30% là sợi thủy tinh. Các sợi này nhìn giống như cước rất bền, không thấm mước. Mức độ cản sáng cua một bộ rèm cuốn phụ thuộc vào độ mau của vải, đan sợi càng mau giá càng cao.

=>>Xem thêm: Bảng báo giá rèm sáo gỗ cao cấp Modero Hàn Quốc chi tiết nhất 2024.

KHÔNG GIAN LẮP ĐẶT RÈM CUỐN LƯỚI SANG TRỌNG

Rèm cửa cuốn thường lắp với mục đích chính là chống nắng còn độ thẩm mỹ khá kém nên với một không gian đơn giản thì rất phù hợp. Nếu như bạn không quá chú trọng vào mức đầu tư cho bộ rèm cửa của mình mà vẫn muốn cản nắng hoàn toàn. Thì tin chúng tôi đi – rèm cuốn thường là 1 giải pháp tuyệt vời cho bạn đó. Rèm cửa cuốn nên lắp cho các phòng ngủ gia đình, các văn phòng công sở hoặc nhà hàng, quán ăn nhanh hay quán cà phê.

Rèm cửa cuốn thường lắp cho phòng vệ sinh bởi rèm cửa cuốn làm từ vải tráng nhựa PVC  nên bề mặt sẽ chống nước rất tốt phù hợp những phòng tắm phòng xông hơi hay những chỗ ngoài trời chịu nắng mưa.

Khả năng chống nắng và bảo vệ tốt

Khả năng chống nắng và bảo vệ tốt

Để đảm bảo chất lượng cao, rèm cuốn lưới cao cấp luôn là sự chọn lựa hàng đầu. Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero cam kết mang đến sản phẩm với mức giá cạnh tranh, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).