Biệt thự sang trọng, đẳng cấp với rèm sáo gỗ Modero Hàn Quốc

Màn gỗ thể hiện phong cách và đẳng cấp sang trọng, với tác dụng trang trí, chống nắng, cách nhiệt, chống tia tử ngoại, lá có nhiều kích thước rất thích hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc...Rèm sáo gỗ là ứng cử viên sáng giá khi lựa chọn rèm biệt thự hiện đại. Đặc biệt là những căn biệt thự sử dụng nội thất thiên gỗ, hướng về vẻ đẹp tự nhiên. Biệt thự sang trọng, đẳng cấp với rèm sáo gỗ Modero Hàn Quốc

RÈM SÁO GỖ CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Rèm sáo gỗ, với vẻ đẹp vượt thời gian, cùng màu sắc phong phú mang đến nhiều sự lựa họn cho các không gian nội thất khác nhau, về cơ bản chúng được chia thành 2 loại cơ bản là rèm sáo gỗ tự nhiên và rèm sáo nhựa giả gỗ.

Rèm sáo gỗ tự nhiên  thường được sử dụng cho các cửa sổ hoặc cho những ô cửa ít khi qua lại, chúng mang đến cho ta không gian mộc mạc nguyên thủy, tao nhã. Màn gỗ thể hiện phong cách và đẳng cấp sang trọng, với tác dụng trang trí, chống nắng, cách nhiệt, chống tia tử ngoại, lá có nhiều kích thước rất thích hợp cho các khung cửa có kích thước nhỏ và vừa, độ phủ của rèm sáo gỗ lên khung cửa không nhiều nên không làm rối mắt người sử dụng.

Rèm sáo gỗ là ứng cử viên sáng giá khi lựa chọn rèm biệt thự hiện đại

Rèm sáo nhựa giả gỗ với chất liệu nhựa Polystyrene (PS) nguyên liệu được xuất xứ từ Hàn Quốc siêu bền, cứng, nhẹ hơn nhựa PVC & lá gỗ truyền thống chịu nhiệt tốt và chống nước 100%, thường được lắp cho các cửa thường xuyên phải tiếp xúc với nước, các cửa ẩm ướt.

Rèm sáo gỗ có thiết kế cực kỳ gọn gàng, dễ dàng lắp đặt trong các ô cửa sổ. Đồng thời, nó còn đảm nhiệm tốt hầu hết các chức năng cơ bản của một tấm rèm cửa bao gồm: Chống ồn, điều hòa nhiệt độ phòng, chống bụi, che khuất tầm nhìn. Do đó, dù được đánh giá là có giá thành tương đối cao so với một số mẫu rèm cửa khác nhưng rèm sáo gỗ vẫn được yêu thích và sử dụng nhiều.

RÈM SÁO GỖ HÀN QUỐC PHÙ HỢP LẮP ĐẶT CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?

Rèm sáo gỗ trong văn phòng

Không gian văn phòng cần phải đảm bảo thiết kế theo phong cách sang trọng và lịch sự nhất do đó việc sử dụng rèm sáo gỗ là điều được nhiều người lựa chọn. Dễ hiểu bởi những thiết kế rèm sáo gỗ có thế đáp ứng đầy đủ những vẻ đẹp của một sản phẩm hướng đến sự sang trọng, lịch sự, đẳng cấp và vẫn gần gũi với môi trường.

Không gian văn phòng cần phải đảm bảo thiết kế theo phong cách sang trọng và lịch sự

Chính điều này khiến cho nhu cầu sử dụng rèm sáo gỗ tại văn phòng làm việc là điều được ưu tiên giúp nâng tầm đẳng cấp của doanh nghiệp trong mắt bạn bè và đối tác. Bên cạnh đó khả năng cách nhiệt, cách âm, chống bụi cũng được đánh giá cao giúp nhân viên có thể nâng cao hiệu suất làm việc tối ưu.

Rèm sáo gỗ cho không gian phòng khách

Phòng khách được đánh giá là khu vực quan trọng nên hầu hết gia chủ muốn tạo dựng một không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng và thể hiện được vị thế của mình với khách khi ghé thăm.

Chất liệu của rèm sáo gỗ Modero sẽ đem lại sự dễ chịu và thoải mái vô cùng. Đặc biệt khi kết hợp với nội thất và màu sơn tường sẽ đem lại sự sang trọng và thanh lịch nhất cho không gian phòng khách.

Chất liệu của rèm sáo gỗ Modero sẽ đem lại sự dễ chịu và thoải mái vô cùng

Rèm sáo gỗ cho không gian phòng ngủ

Do đặc thù là không gian riêng tư nên ngoài tính thẩm mỹ, rèm cửa tại phòng ngủ cần đảm bảo các chức năng cơ bản từ: chống nắng, điều chỉnh ánh sáng, cách âm, cách nhiệt,… tối ưu nhất.

Rèm sáo gỗ có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đó và hơn hết là tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên được sử dụng nhiều trong phòng ngủ.

Rèm sáo gỗ có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đó và hơn hết là tính thẩm mỹ cao

Mặc dù thị trường rèm cửa không ngừng phát triển với nhiều dòng sản phẩm rèm cửa khác nhau về chủng loại, thiết kế, mẫu mã, giá thành,… khác nhau nhưng những mẫu rèm sáo gỗ Hàn Quốc Modero vẫn được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời nên những mẫu rèm sáo gỗ đã và đang chiếm lĩnh một vị thế nhất định và trở thành những sản phẩm có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người tiêu dùng thời điểm hiện tại.

Rèm Hàn Quốc cao cấp Modero chuyên cung cấp các loại rèm gỗ cao cấp tự nhiên dành cho biệt thự. Đây là một trong những mẫu rèm cửa gỗ với chất liệu gỗ tùng tự nhiên 100% mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ của gia đình bạn .