Không gian sang trọng, độc đáo với rèm combi roman nhập khẩu chính hãng

Rèm cửa Hàn Quốc đều nhấn mạnh sự tinh tế, thanh lịch theo kiến trúc và nội thất chung của ngôi nhà. Chính những điều này đã thu hút được đông đảo Quý khách hàng tin dùng và ưa chuộng lắp đặt rèm combi roman cho không gian sống lý tưởng của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một căn phòng thực sự đẳng cấp, thực sự ấn tượng và lạ mắt chắc chắn không thể nào thiếu được những chiếc rèm cửa cao cấp. Chúng vừa là món đồ nội thất dùng để trang trí, vừa có công dụng để ngăn chặn ánh sáng, giảm bớt gió hay mưa từ ngoài trời tác động vào. Với sản phẩm này, ắt hẳn khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn khi bước vào phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế rèm cửa cao cấp, Rèm Hàn Quốc cao cấp- Modero hứa hẹn sẽ tạo ra sự mới mẻ, đẳng cấp cho chính chủ nhân sử dụng nó.

Điều đặc biệt trong các mẫu thiết kế về kiểu dáng Rèm cửa Hàn Quốc đều nhấn mạnh sự tinh tế, thanh lịch theo kiến trúc và nội thất chung của ngôi nhà hoặc theo tổng thể nội thất không gian sinh hoạt. Chính những điều này đã thu hút được đông đảo Quý khách hàng tin dùng và ưa chuộng lắp đặt rèm combi của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian sang trọng, độc đáo với rèm combi roman nhập khẩu chính hãng.

Không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt hơn khi được tô điểm bằng rèm roman đặc sắc và sang trọng

Không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt hơn khi được tô điểm bằng rèm roman đặc sắc và sang trọng

ẤN TƯỢNG CHO KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG VỚI RÈM COMBI ROMAN

Thiết kế mành Roman combi hiện đại với những nếp gấp mềm mại giúp căn phòng của bạn trở lên sang trọng, gọn gàng, trông rất đẹp mắt. Đặc biệt, với thiết kế mành Roman được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu rèm cửa Hàn Quốc – Modero, chúng tôi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng với mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Mành Combi Roman là sự kết hợp hoàn hảo giữa mành Combi và mành Roman. Cũng sử dụng hệ thanh dây kéo gọn nhẹ, nhưng rèm Combi Roman có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của gia chủ, đồng thời, khi kéo hết lên cũng tạo thành các sóng rèm nằm gọn dưới ống rèm, tạo sự mềm mại. Chất liệu vải mỏng nhẹ hơn, do đó khả năng cản sáng ít hơn, tuy nhiên cũng có loại vải cản sáng 100% cho bạn khi cần thiết. Mành Combi Roman tạo vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn.

Mành combi roman là loại mành nhẹ nhàng, thích hợp với những ô cửa sổ vừa và nhỏ. Rèm Roman mang phong cách hiện đại, độc đáo, rất hút mắt người nhìn vậy nên nó không chỉ che chắn tốt những ánh nắng mạnh mà còn làm đẹp cho cửa sổ hoặc không gian mở trong nhà bạn, đặc biệt phù hợp với các căn phòng khách, khách sạn, nhà hàng lớn hoặc quán bar.

Thông thường thì với các kiểu mành rèm khác trên thị trường chỉ có hai kiểu sử dụng là hệ thống kéo tay đơn giản hoặc kiểu hệ thống tự động tiện lợi nhưng với thiết kế sang trọng của mành Combi roman thì ngoài hai thiết kế sử dụng như trên, khách hàng có thể linh động trong cách sử dụng với hệ thống kéo Top – Bottom mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

Có thể nói đây là mẫu rèm mang đến sự tương thích đa dạng trong không gian sống của người Việt

Có thể nói đây là mẫu rèm mang đến sự tương thích đa dạng trong không gian sống của người Việt

Thiết kế thông minh, dễ dàng tùy chỉnh theo chế độ rèm mình muốn để cản ánh sáng một cách tốt hơn. Hệ thống phụ kiện đồng màu, hạn chế tối đa nếp nhăn của mặt vải do kỹ thuật không may vá mang lại kiểu dáng mành rèm hoàn hảo cho khách hàng. Mành Combi Roman – phong cách thời thượng kết nối không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

+ Hạn chế tối đa nếp nhăn của mặt vải do kỹ thuật không may vá, thiết kế kiểu dáng hiện đại

+ Vải không tráng phủ, thân thiện với môi trường, an toàn với con người

+ Hệ thống phụ kiện đồng màu, dễ dàng thao tác sử dụng hệ thống kéo rèm

+ Độ bền cao, tính riêng tư, kín đáo

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự kín đáo và riêng tư mà rèm Combi Roman mang lại cho căn phòng của mình. Loại rèm này được thiết kể để giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tầm nhìn và không phải lo lắng về cảm giác khi bị ai đó dòm ngó từ bên ngoài. Rèm combi roman thường được bổ sung một lớp rèm lót bên ngoài. Do đó, khả năng cản sáng của loại rèm này là rất tốt. Đồng thời, do đặc điểm dễ sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào căn phòng theo ý của mình.

=>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng mẫu Rèm roman Hàn Quốc Modero lắp dặt cho không gian sống.

MUA RÈM CỬA CAO CẤP CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ?

Nói đến rèm cửa cao cấp bạn nghĩ ngay đến chất liệu rèm cửa đạt chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng luôn đặc biệt. Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều chất liệu rèm cửa cao cấp để bạn lựa chọn phù hợp với mọi không gian. Với phương châm hướng khách hàng đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã luôn mới, đảm bảo đúng chủng loại, lắp đặt nhanh, gọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối rèm cửa cao cấp, các sản phẩm ở đây luôn có chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, tận tình và chu đáo với mọi khách hàng. Từ đó, giúp tư vấn lựa chọn rèm cửa phù hợp với ngôi nhà của bạn cũng như phương pháp thi công hiệu quả nhất, mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Phương pháp thi công hiệu quả, mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng

Phương pháp thi công hiệu quả, mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng

Lựa chọn rèm cửa cao cấp phù hợp với từng không gian và nội thất trong nhà là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với những khách hàng thông thái thì đây hoàn toàn không phải là trở ngại đối với bạn. Hãy để Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp-  Modero trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình thiết kế lại không gian sống lý tưởng cho gia đình và người thân của bạn.Nếu quý khách đang gặp bất kì khó khăn nào trong việc lựa chọn rèm cho không gian nội thất của nhà mình thì hãy liên hệ với Modero.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).