Mành đứng Hàn Quốc Modero - Đẹp & Hiện đại & Thu hút mọi ánh nhìn

Mành đứng Hàn Quốc được nhập khẩu và sản xuất bởi hãng Modero với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, màu sắc phong phú, là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian. 

Mành đứng Hàn Quốc được nhập khẩu và sản xuất bởi hãng Modero với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, màu sắc phong phú, là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian. Mành đứng Hàn Quốc Modero - Đẹp & Hiện đại & Thu hút mọi ánh nhìn.

HIỆN ĐẠI VÀ LÔI CUỐN - MÀNH ĐỨNG HÀN QUỐC MODERO 

Rèm đứng Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa mành sáo dọc và rèm vải truyền thống, một thiết kế đảm bảo tối đa hóa công năng và thẩm mỹ. Đây đúng là một siêu phẩm của không gian hiện đại cao cấp.

Mành đứng có chức năng điều chỉnh ánh sáng dễ dàng

Mành đứng có chức năng điều chỉnh ánh sáng dễ dàng

– Khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt quanh năm dù thời tiết nóng hay lạnh.

– Phù hơp với các thiết kế nội thất hiện đại, hài hòa với nhiều không gian. 

– Rèm đứng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, lôi cuốn ánh nhìn từ người xem. Có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt là.

Với kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt nên đây cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự sáng tạo. Những mẫu thiết kế theo phong cách này thường được dùng chất liệu vải, có khả năng ngăn chặn tia cực tím rất tiện lợi và mang lại giá trị thẩm mỹ vượt trội cho căn phòng.

Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của rèm màn theo ý thích. Có thể sẽ là những gam màu tím, xám cho những người trầm tính, gam màu xanh, hồng, đỏ cho những người trẻ tuổi yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Mành đứng Modero với kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Mành đứng Modero với kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Chính vì những đặc tính vượt trội về chất lượng và kiểu dáng của rèm đứng Hàn Quốc Modero nên nó luôn được lựa chọn cho những ngôi nhà, biệt thự, khách sạn hay nhà hàng lớn. Không những vậy, với kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng, thanh nhã này bạn có thể dùng nó để trang trí cho văn phòng làm việc cũng vô cùng hợp lý.

Một điều hết sức đặc biệt nữa đó chính là mức giá bán rèm đứng Hàn Quốc Modero khá hấp dẫn nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề kinh phí khi tìm mua loại rèm này về trang trí cho ngôi nhà của mình.

MODERO - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÀNH ĐỨNG ĐẸP ĐẲNG CẤP TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Mành đứng với chất liệu chính từ cao cấp phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau, từ lãng mạn cổ điển đến đơn giản hiện đại góp phần làm đẹp cho cuộc sống của bạn, và đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất chủ đạo trong mỗi ngôi nhà.

Để có thể sở hữu một bộ rèm với thiết kế hoàn toàn mới. Đi kèm chất liệu vải may rèm cao cấp và dễ dàng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết. Rèm Hàn Quốc cao cấp- Modero chính là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn. Modero là địa chỉ uy tín cung cấp cho gia đình khách hàng những mẫu rèm cửa cao cấp Hàn Quốc như mành ngang One Band, mành đứng Klimt, mành honey Comb, mành cuốn... Chúng tôi hi vọng rằng với sự hỗ trợ thông tin và tư vấn về mành đứng Hàn Quốc trên đây có thể giúp khách hàng có quyết định cho gia đình mình về việc lắp đặt loại mành rèm nào để tân trang không gian sống của mình.

Một sản phẩm thực sự đẳng cấp cho không gian sống hiện đại

Một sản phẩm thực sự đẳng cấp cho không gian sống hiện đại

Nếu có nhu cầu lắp đặt mành đứng cho không gian sống nhà mình, quý khách hàng có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn và gửi những mẫu rèm cửa đến tận nhà cho quý khách.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).