Rèm cầu vồng Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Modero 2024

Không chỉ là địa chỉ cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng, Modero còn là đối tác đáng tin cậy để bạn tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. Với sự cam kết về chất lượng, uy tín và dịch vụ tận tình, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên hành trình trang trí và nâng cấp không gian sống của mình.

Không chỉ là địa chỉ cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng, Modero còn là đối tác đáng tin cậy để bạn tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. Với sự cam kết về chất lượng, uy tín và dịch vụ tận tình, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên hành trình trang trí và nâng cấp không gian sống của mình. Rèm cầu vồng Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Modero 2024.

TẠO ĐIỂM NHẤN TINH TẾ VỚI RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG MODERO 2024

Rèm cầu vồng là loại rèm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tiện lợi của rèm cuốn và sự mềm mại từ rèm roman. Rèm cầu vồng gồm 2 lớp vải được dệt các khoảng vải và sheer xen kẽ nhau. Khi vận hành, các lớp vải và sheer xen kẽ nhau tạo ra những khoảng sáng tối đan xen giúp điều tiết lượng ánh sáng vào phòng theo một cách tinh tế.

Công năng ưu việt, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

Công năng ưu việt, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

Rèm cầu vồng có thể được sử dụng bằng 2 cách sau đây:

- Đối với những bộ rèm nhỏ và trung bình ( <3m2 ) thì có thể kéo dễ dàng bằng tay là được. 
- Những bộ rèm cầu vồng lớn hoặc được lắp đặt tại những vị trí khó kéo bằng tay được thì thường được lắp đặt thêm motor tự động. Những bộ rèm cầu vồng được gắn motor sẽ được điều khiển dễ dàng bằng remote, điện thoại smartphone hoặc hệ thống điện thông minh của ngôi nhà.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, rèm cầu vồng được tích hợp motor tự động ngày càng phổ biến và dễ dàng lắp đặt cho khách hàng. Bên cạnh đó, rèm cầu vồng kéo bằng dây cũng phát triển nhanh chóng với nhiều loại dây chuỗi sang trọng như Inox và dây thừng nối đốt nhiệt.

Rèm cầu vồng kéo dây do  sản xuất và thi công cho khách hàng có thể đạt đến chiều ngang 320cm vào chiều cao 300cm, nhưng chúng tôi luôn khuyến nghị bạn chia nhỏ hơn nếu có thể để đảm bảo chất lượng rèm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Rèm cầu vồng Modero đạt chuẩn về an toàn sức khỏe và môi trường

Rèm cầu vồng Modero đạt chuẩn về an toàn sức khỏe và môi trường

Không gian lắp đặt rèm cầu vồng đẹp Modero

Rèm cầu vồng thường được lắp đặt tại phòng khách vì sự sang trọng và tính tế, dù ít chiếm không gian nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp, phong cách kiến trúc của nơi gặp gỡ với bạn bè, người thân, đối tác. Do nhiều màu sắc và chất liệu nên dể dàng chọn lựa rèm cầu vồng phù hợp với các loại nội thất khác.

Trong không gian phòng ngủ là nơi lý tưởng để lắp đặt rèm cầu vồng, nếu bạn là người năng động và thường ngủ dậy sớm thì nhược điểm của rèm cầu vồng sẽ được khắc phục. Bạn hãy luôn nhớ rằng, rèm cầu vồng không thể làm cho căn phòng tối thui lại vì các mảng sáng tối sẽ xen kẽ nhau. Với trẻ em và người già thì màn cầu vồng là một trong những chọn lựa thích hợp.

Vải rèm có chất liệu 100% polyester nhập khẩu Hàn Quốc, Chống bám bụi

Vải rèm có chất liệu 100% polyester nhập khẩu Hàn Quốc, Chống bám bụi

Rèm cầu vồng cũng được sử dụng nhiều trong không gian phòng bếp, phòng nấu ăn. Với thiết kế các khoảng sáng xen kẽ từ trên xuống nên bạn có cảm giác như gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là nhà của bạn có một không gian sân vườn đẹp thì rèm cầu vồng sẽ cho bạn một cảm giác thư thái hơn khi vào bếp hay bên người thân vào những bữa ăn.

Rèm cầu vồng cũng là sự chọn lựa cho những không gian làm việc như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, thư viện... Những khoảng sáng tối theo chiều ngang của rèm cầu vồng tạo cảm giác như căn phòng rộng rãi hơn và thoáng hơn. Những bộ rèm cầu vồng cho phòng làm việc đã làm cho không gian của bạn sang hơn, hiện đại hơn và chắc chắn sẽ làm cho môi trường làm việc hiệu quả hơn.

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC MODERO - LỰA CHỌN ĐẲNG CẤP CHO NGÔI NHÀ 

Ưu điểm của rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc là chất liệu cao cấp, độ nhẹ, tính đàn hồi cũng như thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được dùng phổ biến nhất cho căn hộ, chung cư

Rèm cầu vồng Hàn Quốc được dùng phổ biến nhất cho căn hộ, chung cư

+ Rèm cầu vồng có thiết kế rất hiện đại, đáp ứng nhu cầu về 1 loại rèm cửa độc đáo, sang trọng cho các không gian đòi hỏi tính thẩm mĩ cao.

+ Rèm cầu vồng có độ chống nắng, cản sáng tốt.

+ Đóng/ mở rèm đơn giản, nhẹ nhàng.

+ Dễ dàng làm sạch và vệ sinh

+ Sản phẩm có độ bền lên đến nhiều năm.

=>>Xem thêm: Rèm chống nắng mưa ngoài trời nên chọn loại nào vừa bền vừa đẹp?

Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc chính hãng và đảm bảo chất lượng, thì không nơi nào khác có thể so sánh được với chúng tôi.

Công ty tự hào là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cầu vồng Hàn Quốc thương hiệu Modero tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáng tin cậy nhất và phục vụ tận tình nhất.

Rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng sẽ có giấy chứng nhận xuất xưởng rõ ràng

Rèm Hàn Quốc cao cấp chính hãng sẽ có giấy chứng nhận rõ ràng

Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các lựa chọn phù hợp nhất với không gian và phong cách thiết kế của họ. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi căn nhà là một không gian đặc biệt, và việc lựa chọn rèm cầu vồng không chỉ là việc trang trí mà còn là cách để tạo ra sự thoải mái, tiện nghi và phong cách cho không gian sống.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).