Rèm cuốn Hàn Quốc Modero cao cấp | Báo giá tốt nhất 2024

Việc trang trí cửa sổ hay cửa ra vào trong thiết kế nội thất xu hướng sử dụng rèm cửa Hàn Quốc đang rất được thịnh hành. Những mẫu rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc thường có nét độc đáo riêng, phong cách hiện đại và có chất lượng vượt trội.

Việc trang trí cửa sổ hay cửa ra vào trong thiết kế nội thất xu hướng sử dụng rèm cửa Hàn Quốc đang rất được thịnh hành. Những mẫu rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc thường có nét độc đáo riêng, phong cách hiện đại và có chất lượng vượt trội. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và theo xu hướng thời trang trên thế giới. Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero cung cấp hàng loạt các mẫu rèm Hàn Quốc chống nắng cản sáng như rèm vải, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm cuốn… để quý khách có thể lựa chọn phù hợp cho không gian của mình. Rèm cuốn Hàn Quốc Modero cao cấp | Báo giá tốt nhất 2024.

RÈM CUỐN HÀN QUỐC MODERO- GIẢI PHÁP TRANG TRÍ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI 

Chất liệu của rèm cửa cuốn chống nắng

Rèm cửa cuốn chống nắng được làm từ sợi tổng hợp polyester, sở hữu khả năng cản sáng và ngăn chặn ánh nắng lên tới 95%. Không chỉ có tác dụng cản nắng, rèm cuốn Hàn Quốc còn giúp hạn chế những tia UV gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu polyester còn cản ánh sáng rất tốt, góp phần giúp rèm cuốn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với nhu cầu người dùng. Khi bạn cần nghỉ trưa tại văn phòng, bạn chỉ cần điều chỉnh rèm kéo xuống, ánh sáng sẽ bị ngăn lại tạo nên không gian nghỉ ngơi phù hợp. 

Sản phẩm rèm cuốn Hàn Quốc cao cấp chính hãng 

Sản phẩm rèm cuốn Hàn Quốc cao cấp chính hãng 

Rèm cuốn đặc biệt phù hợp với không gian văn phòng bởi chất liệu polyester vô cùng bền đẹp với thời gian, chống cháy, chống nước, khó bám bụi bẩn khiến bộ rèm luôn trong trạng thái đẹp nhất. Bề mặt của sản phẩm này nhẵn mịn vậy nên quý khách có thể vệ sinh rèm cuốn chỉ cần với khăn lau mềm bởi bề mặt của rèm cuốn nhẵn mịn, dễ lau chùi. 

Những ưu điểm của rèm cửa cuốn chống nắng Hàn Quốc cao cấp Modero

Rèm cửa cuốn chống nắng có xuất xứ từ Hàn Quốc, đất nước sở hữu công nghệ tiên tiến về rèm cửa. Các sản phẩm rèm cuốn đến từ Hàn Quốc luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo chất liệu thân thiện với người sử dụng, có khả năng chống tia UV, chống nắng tốt. 

Rèm cuốn không chỉ có khả năng chống nắng tốt mà còn điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Chỉ cần thao tác kéo dây đơn giản, quý khách có thể điều chỉnh rèm cuốn kéo lên hoặc hạ xuống để điều chỉnh lượng ánh sáng qua cửa sổ tùy theo nhu cầu.

Bộ sưu tập rèm cuốn với một loạt các màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân

Bộ sưu tập rèm cuốn với một loạt các màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân

Màu sắc của rèm cửa cuốn chống nắng Hàn Quốc và cách kết hợp nội thất trong phòng

Với sắc trắng thanh lịch, rèm cửa cuốn chống nắng mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Với mẫu rèm này, quý khách có thể kết hợp với sơn tường màu trắng, ghế đen và bàn màu gỗ nhạt như trong ảnh tư vấn của Modero. Đây là sự kết hợp nội thất hài hòa, thường thấy hiện nay. Ngoài ra, khi sử dụng rèm cuốn với cửa sổ lớn sát đất thì bạn nên phân chia để phù hợp với nội thất văn phòng. 

Vải may rèm cuốn có chất lượng cao được nhập khẩu

Vải may rèm cuốn có chất lượng cao được nhập khẩu

TẬN HƯỞNG SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI VỚI RÈM CUỐN HÀN QUỐC MODERO

Nếu quý khách đang tìm mua rèm cuốn chống nắng chất lượng thì hãy đến ngay với rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero. Bởi chúng tôi luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm rèm cửa tại Modero đã qua kiểm duyệt và đầy đủ tài liệu chứng minh. Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng trẻ tại đây luôn tận tâm với từng khách hàng, luôn học hỏi những kiến thức để mang đến luồng thông tin chính xác nhất. Đội ngũ lắp đặt và bảo hành tại Modero đều là nhân viên kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao để luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng cho quý khách hàng. Vì vậy, quý khách hãy an tâm khi đặt mua rèm cửa cuốn chống nắng của chúng tôi.

=>>Xem thêm: Vẻ đẹp hoàn hảo của mành ngang Hàn Quốc Modero - Triple, Picasso, One Band.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).