Rèm sáo nhôm là gì? Tại sao rèm sáo nhôm Hàn Quốc Modero được ưa thích đến vậy?

Sự sang trọng của màn sáo nhôm thì không phải ai cũng có thể cưỡng lại được, bất cứ rèm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, rèm sáo nhôm cũng vậy, nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt khác hoàn toàn so với các loại rèm truyền thống, hiện đại khác.

Sự sang trọng của màn sáo nhôm thì không phải ai cũng có thể cưỡng lại được, bất cứ rèm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, rèm sáo nhôm cũng vậy, nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt khác hoàn toàn so với các loại rèm truyền thống, hiện đại khác. Rèm sáo nhôm là gì? Tại sao rèm sáo nhôm Hàn Quốc Modero được ưa thích đến vậy?

RÈM SÁO NHÔM : GIẢI PHÁP TRANG TRÍ VÀ CHE NẮNG HIỆN ĐẠI

Rèm sáo nhôm là một trong những mẫu rèm cửa được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu rèm này có thiết kế tương tự như các loại rèm sáo ngang. Trong đó, thanh rèm được sắp xếp nằm ngang. Có thể xoay lật 180 độ lên trên hoặc xuống dưới theo ý thích để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng.

Rèm sáo nhôm cao cấp Modero sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Rèm sáo nhôm cao cấp Modero sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

- Độ bền cao

Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, rèm sáo nhôm đang dẫn đầu thị trường rèm cửa về sự bền chắc của nó. Đây là chất liệu không hề bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường như độ ẩm, côn trùng hoặc bất cứ vấn đề nào khác. Hơn nữa, màn sáo nhôm ngang còn được tráng một lớp chống tia UV nên hoàn toàn thích hợp sử dụng cho những không gian hướng nhiều nắng. Chính vì vậy, rèm sáo nhôm là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng hướng Tây thường xuyên chịu ảnh hưởng của cường độ nắng mạnh.

- Đa dạng trong mẫu mã và thiết kế

Rèm sáo nhôm bản chất là những thanh nhôm ngang được xếp lớp lên nhau tạo thành tấm rèm cửa có khả năng che chắn tốt. Với khả năng dễ dàng trong việc kéo lên hoặc thả xuống để điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu, rèm sáo nhôm xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng tắm...

Rèm sáo nhôm có thiết kế hiện đại, độ bền cao trong quá trình sử dụng

Rèm sáo nhôm có thiết kế hiện đại, độ bền cao trong quá trình sử dụng

Ngoài ra, xét về màu sắc, mành sáo nhôm ngang đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với những người yêu thích sự trang nhã, ấm cúng thì gam màu nâu nhẹ, nâu trầm là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, rèm sáo nhôm màu trắng sẽ là lựa chọn thích hợp.

- Dễ dàng vệ sinh

Đây là 1 trong những lợi ích không thể không nhắc tới của rèm sáo nhôm. Không khó khăn hay phức tạp trong vệ sinh như rèm vải hai lớp hay rèm voan, rèm sáo nhôm không yêu cầu phải cần quá nhiều thủ tục bảo dưỡng cũng như dành quá nhiều thời gian để chăm sóc. Do đó bạn chỉ cần vệ sinh rèm bằng máy hút bụi là đủ. Còn nếu như có thời gian thì bạn có thể dùng khăn mềm để vệ sinh rèm.

Màn sáo nhôm Modero có thể lắp đặt đơn giản

Màn sáo nhôm Modero có thể lắp đặt đơn giản

Nhìn chung, rèm sáo nhôm là mẫu rèm cửa có thiết kế tương đối đơn giản. Tuy nhiên, quá trình lắp đặt lại không hề dễ dàng gì. Chính vậy, cần những người thợ kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm mới có thể lắp ráp hoàn chỉnh.

=>>Xem thêm: Ưu điểm tuyệt vời của rèm sáo gỗ Hàn Quốc khiến chủ đầu tư ưa thích.

TẠI SAO RÈM SÁO NHÔM HÀN QUỐC MODERO LẠI ĐƯỢC XEM LÀ ƯU VIỆT

Ngay dưới đây, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ chia sẻ với bạn thông tin cụ thể mà rèm sáo nhôm lại được yêu thích đến vậy. Đó chính là chất liệu làm nên rèm sáo nhôm.

Hộp rèm sáo nhôm được làm từ kim loại hoặc nhựa. Chúng được thiết kế thành hình dạng vuông, dài có khả năng cách điện tốt. Màu sắc của hộp rèm sáo nhôm thường tương đồng với màu sắc của các lá rèm cửa. Bên trong hộp này có một trục cuốn nhỏ giúp cuốn các lá nhôm lên cao hoặc thả xuống để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Rèm sáo nhôm đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và có thể thông gió

Rèm sáo nhôm đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và có thể thông gió

Sợi dây kéo của rèm sáo nhôm có chức năng chính là liên kết các lá nhôm với nhau. Đồng thời, điều chỉnh khoảng cách và sắp xếp các lá rèm lên xuống, xếp khít vào nhau hoặc giãn tách theo nhu cầu sử dụng ánh sáng tự nhiên của căn phòng. Sợi dây kéo của rèm được làm từ chất liệu dù rất bền chắc và ít khi bị đứt gãy khi sử dụng. Trừ khi, bạn tác động một lực mạnh như dùng cao cứa, gặp nhiệt độ cao.

Tay xoay của rèm sáo nhôm được làm từ nhựa cứng hoặc thép có tác dụng điều chỉnh lá rèm xoay lật theo nhu cầu sử dụng ánh sáng.

Lá rèm sáo nhôm mỏng và tương đối mềm. Chúng được làm từ chất liệu nhôm cao cấp hoặc hợp kim sắt và thép. Bề mặt bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện giúp cách nhiệt, chống hoen rỉ, hao mòn và hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ yếu tố môi trường bên ngoài.

Kích thước trung bình của các lá rèm sáo nhôm là 25mm và độ dày khoảng 0,2mm. Trên thị trường hiện nay có hai loại lá nhôm là lá nhôm không đục lỗ, cản sáng 100% và lá nhôm cản sáng có đục lỗ, cản sáng 70%.

Rèm sáo nhôm thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống

Rèm sáo nhôm thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống

Màu sắc của các lá nhôm trên rèm rất phong phú và đa dạng. Vì vậy, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, đặc biệt là những không gian thiết kế theo phong cách đơn giản, trẻ trung và hiện đại.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Modero về sản phẩm rèm sáo nhôm, sản phẩm đang trở thành xu hướng dạo gần đây. Sự hiện diện của một chiếc rèm sáo nhôm cho không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ đều mang lại thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Hi vọng với bài viết trên đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc rèm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).