Rèm vải Hàn Celesta chất lượng, đẳng cấp cho không gian sống

Với tiêu chí đề cao chất lượng, minh bạch xuất xứ, các sản phẩm của Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt cho người tiêu dùng.

Với tiêu chí đề cao chất lượng, minh bạch xuất xứ, các sản phẩm của Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt cho người tiêu dùng.

Để đón đầu xu hướng 2024. Modero đã ưu ái lựa chọn, cũng như là dùng mẫu vải Celesta xuất xứ Hàn Quốc để làm option đầu tiên triển khai cho việc tư vấn khách hàng những mẫu mã rèm vải cao cấp tại đây và chắc chắn đây sẽ là một trong những loại rèm được ưa chuộng tại Việt Nam. Rèm vải Hàn Celesta chất lượng, đẳng cấp cho không gian sống.

GIỚI THIỆU RÈM VẢI CELESTA

Celesta (dịch: Thiên thể) đúng như tên gọi của nó, bề mặt vải được dệt tinh xảo ánh lên theo ánh đèn trong như những ngôi sao, những viên thiên thể lấp lánh, thu hút ánh nhìn.

Mẫu rèm vải cao cấp được ưa chuộng tại Việt Nam

Mẫu rèm vải cao cấp được ưa chuộng tại Việt Nam

Và Rèm vải Hàn Quốc đang trở thành nội thất không thể thiếu trong thiết kế các khung cửa. Các loại rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc được thiết kế độc đáo, mang phong cách hiện đại luôn cuốn hút người dùng. Vẻ đẹp, sự hài hòa và hiện đại của những chiếc rèm mang thương hiệu Modero sẽ thu hút bước chân của bạn, của những vị khách đến thăm ngôi nhà của bạn. Hãy để Modero mang đến cho bạn một điểm nhấn bắt mắt tại chính ngôi nhà bạn và sự lựa chọn Rèm Vải Hàn Quốc Celesta sẽ mang đến sự hoàn hảo cho không gian sống một cách tuyệt vời nhất.

Ưu điểm rèm vải Celesta thương hiệu Modero

- Được may và hấp sóng theo công nghệ nhập khẩu, vô cùng đều lọn, vào nếp và suông, rất đẹp mắt.
- Hiệu quả cản nắng, chống tia cực tím, tia UV rất cao.
- Sợi vải được đan mịn màng với đường dệt sắc sảo và họa tiết tinh tế, đa dạng màu sắc phù hợp với mọi không gian thiết kế từ cổ điển đến hiện đại 
- Vải mỏng và nhẹ hơn so với các loại vải khác nhưng vẫn đảm bảo đạt độ cản nắng, và cách nhiệt tốt.
- Đạt tiêu chuẩn xuất nhập khẩu nên Rèm Vải Celesta tại nhà Modero có chất liệu vải thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng sản phẩm .
- Khi giặt rèm, vải không bị tưa hay xù và co rút, bền bỉ tuổi thọ cao.

Vải mỏng và nhẹ hơn so với các loại vải khác

Vải mỏng và nhẹ hơn so với các loại vải khác

RÈM VẢI CELESTA HÀN QUỐC - ĐỘC QUYỀN VỀ MÀU SẮC

Rèm Hàn Quốc tuy không có khả năng cản sáng hoàn toàn như các loại rèm khác, những mẫu rèm vải Celesta Hàn Quốc với thiết kế hiện đại lại phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển, mang tính thời thượng. Rèm vải Celesta Hàn Quốc được thiết kế đa dạng màu sắc, nổi bật như là màu xanh, màu tím - những tone màu đặc trưng nghiêng về tính tự nhiên. 

Rèm vải Celesta Hàn Quốc được nhuộm màu hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho sức khỏe với những chất liệu vải tốt nhất được Modero nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Rèm vải Celesta phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,...và được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, spa,...

Thanh trượt của Rèm vải Celesta sử dụng phụ kiện đến từ hãng Ford. Đặc điểm của thanh trượt là được sơn phủ bằng 1 lớp sơn tĩnh điện giúp thanh trượt có khả năng chống rỉ sét và chống tia UV. Ngoài ra còn có khung dây Jose được làm bằng hợp kim thì khá đa dạng về màu sắc cũng như là mẫu mã giúp khách hàng dễ dành lựa chọn.

Rèm vải Celesta Hàn Quốc được thiết kế gắn mô tơ tự động

Rèm vải Celesta Hàn Quốc được thiết kế gắn mô tơ tự động

Rèm vải Celesta Hàn Quốc được thiết kế gắn mô tơ tự động để hạn chế việc kéo hay giật rèm để tạo độ bền và đẹp hơn không gian. Điều khiển qua smart phone như trượt, bằng giọng nói hay hẹn giờ đóng mở. Các dòng motor rèm có thể tích hợp vào bộ điều khiển trung tâm. Cũng có thể kết nối với các hệ sinh thái điện nhà thông minh khác nhau.

=>>Xem thêm: Rèm sáo nhựa Hàn Quốc cao cấp, chống thấm nước, đẹp tinh tế.

Một ngôi nhà đẹp cần được thỏa mãn cả về kiến trúc và nội thất, Một không gian nội thất đẹp cần truyền tải được sở thích, phong cách sống của mỗi gia chủ, đáp ứng được các yếu tố về phong thủy và công năng sử dụng, tạo lập một không gian sống thoải mái, tiện nghi. Không gian nội thất ấn tượng sẽ tạo thương hiệu, dấu ấn riêng của mỗi chủ nhân mà không ngôi nhà nào có được. Đây cũng chính là phương châm mà Modero mang tới cho khách hàng.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).