Top 3 mẫu rèm cửa Hàn Quốc được ưa thích nhất năm 2022

Để làm cho không gian nhà thêm sinh động, tạo điểm nhấn thì có rất nhiều cách trang trí tôn thêm sự tinh tế sang trọng và cách đơn giản nhất là trang trí bằng rèm cửa. Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn cho căn phòng, mà còn là sản phẩm thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mĩ của chính chủ nhân.

Sở hữu không gian sống hoàn hảo với một gian phòng ngủ, phòng khách đẹp lung linh cùng những bộ rèm cửa hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ và giúp họ thêm yêu ngôi nhà mình hơn. Chính vì vậy, rèm cửa không những để trang trí mà còn đem lại nhiều công dụng tiện ích cho ngôi nhà bạn.

Những món đồ trang trí nhà đẹp đặc biệt là rèm cửa độc lạ sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần ấn tượng. Chỉ cần một chút điểm nhấn khác biệt sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần lộng lẫy. Trong bài viết này, rèm Hàn Quốc Modero sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu rèm cửa Hàn Quốc được ưa thích nhất năm 2022 tiện dụng, giá tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi để lựa chọn nhé!

​Rèm cửa là một lựa chọn tối ưu và vô cùng rất cần thiết đối với việc trang trí nội thất trong các căn phòng

Rèm cửa là một lựa chọn tối ưu và vô cùng rất cần thiết đối với việc trang trí nội thất trong các căn phòng

GIÚP TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP VỚI TOP 3 MẪU RÈM HÀN QUỐC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

Một ngôi nhà không chỉ phải đẹp mà còn phải xứng tầm với chủ nhân của căn nhà, nội thất bạn sử dụng chính là yếu tố nói lên những điều này. Hãy tạo cho mình một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo để thư giãn với rèm cửa roman. Nét sang trọng và thời thượng của rèm cửa roman đã tạo nên một cơn sốt trong trang trí không gian nội thất. Về tổng thể, rèm roman vừa mang tính thẩm mỹ vừa đáp ứng được nhu cầu che chắn. Đây chính là điểm nhấn thu hút để người tiêu dùng sẵn sàng chọn rèm Roman.

Rèm roman cũng là rèm vải, nhưng vài năm trở lại đây rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng, với vẻ đẹp lãng mạn cùng với khả năng che chắn tốt rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…Rèm thường được thiết kế đơn giản, gọn gàng, hiện đại, vừa vặn với khung cửa và hoạt động bởi dây kéo có thể giúp kéo lên xuống, xếp lớp rất gọn gàng và hiện đại.

​Đây là một trong các loại rèm cửa đẹp mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian lắp đặt

Đây là một trong các loại rèm cửa đẹp mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian lắp đặt

Với nhiều tính năng ưu việt như mềm mại, có nhiều họa tiết tùy chọn, khiến không gian trở nên sang trọng hơn, rèm vải hiện nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí các khung cửa. Rèm vải Hàn Quốc với những thiết kế sang trọng độc đáo, mang phong cách tươi sáng hiện đại. Nhẹ nhàng trong thiết kế, màu sắc tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo với nhiều hoa văn trang trí đơn giản là điểm nhấn đặc trưng cho các mẫu của rèm vải.

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, mẫu rèm vải Depo không những mang tới vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian mà còn có công dụng chống nắng, cách âm, cách nhiệt vô cùng tuyệt vời. Do được sản xuất từ 100% sợi vải polyester dày dặn và bền màu. Nên sản phẩm có khả năng chống hấp thụ nhiệt và cản những tia UV gây hại. Ngoài ra, tiết trời mùa hè oi bức lớp vải dày sẽ giúp phòng nhanh mát hơn và duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức tối ưu nhất.

Một chiếc rèm cửa có màu sắc nổi bật sẽ khiến cho không gian thêm bừng sáng, ấn tượng.

Một chiếc rèm cửa có màu sắc nổi bật sẽ khiến cho không gian thêm bừng sáng, ấn tượng.

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, vải Vava Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường rèm vải cao cấp. Đặc biệt loại này còn có khả năng chống nắng, cản nhiệt lên đến 95%. Vải may rèm Hàn Quốc gồm: gấm, nhung, tơ tằm hay voan… Mỗi chất liệu đều có nét đẹp độc đáo riêng và phù hợp với từng không gian khác nhau. Ngoài ra, rèm vải Hàn Quốc còn mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở không gian gia đình hay làm việc. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với ưu điểm đó, loại rèm vải này hoàn toàn phù hợp với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Chất liệu vải nhập khẩu Hàn Quốc có độ an toàn với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Chất liệu vải đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

​Chất liệu vải ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng

Chất liệu vải ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng

Có rất nhiều sự lựa chọn cho rèm cửa nhà bạn, nhưng với rèm sáo gỗ của Modero bạn như mang cả thế giới thiên nhiên vào trong nhà mình. Phong cách vô tận của rèm sáo gỗ và bản chất làm từ vật liệu thiên nhiên là hoàn hảo cho cả không gian hiện đại và đương đại. Một trong những đặc điểm thu hút lớn nhất của rèm sáo gỗ là sự linh hoạt trong sử dụng và điều chỉnh ánh sáng. Rèm gỗ tự nhiên có thể được sử dụng trong bất kỳ phong cách nào của ngôi nhà từ hiện đại tới cổ điển và lắp đặt ở bất cứ nơi đâu trong không gian sống của bạn từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp thậm chí bạn có thể lắp được cả trong phòng tắm. Rèm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, thân thiện, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại. Về mặt tính năng, rèm gỗ có những đặc tính vượt trội so với rèm vải và nhựa thông thường: cho phép xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên hay thả xuống thấp ở nhiều độ cao theo ý của bạn, giúp dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng của bạn; khả năng che nắng, bụi, gió tuyệt đối 100%; dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

Rèm sáo gỗ mang tới cho bạn một cái nhìn độc đáo mà không phải bất kỳ loại rèm nào có được

Rèm sáo gỗ mang tới cho bạn một cái nhìn độc đáo mà không phải bất kỳ loại rèm nào có được

Rèm sáo gỗ mang tới cho bạn một cái nhìn độc đáo mà không phải bất kỳ loại rèm nào có được. Rèm gỗ mang lại sự ấm áp cho căn phòng như rèm vải cao cấp nhưng lại mang dáng gọn gàng như các loại rèm cuốn, rèm sáo nhôm. Chắc chắn rằng khi bạn lắp những bộ rèm gỗ tự nhiên thì căn nhà của bạn rất sang trọng và có giá trị hơn rất nhiều. Rèm sáo gỗ chính là sự kết tinh từ sự sáng tạo và sự khéo léo của bàn tay con người. Từ khi ra đời cho đến nay, nó luôn được các gia chủ tin tưởng ủng hộ và yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội mà rèm sáo gỗ mang lại.

Rèm cửa được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn

Rèm cửa được xem là linh hồn khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và thu hút hơn

>> Xem thêm: Địa chỉ phân phối rèm cuốn nhập khẩu chính hãng Modero, giá tốt

RÈM HÀN QUỐC MODERO- ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC MẪU RÈM CỬA ĐƯỢC ƯA THÍCH NHÂT HIỆN NAY

Tại rèm Hàn Quốc Modero, chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm cửa ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đã tìm ra được mẫu rèm nào ưng ý và phù hợp với nội thất và khung cảnh nhà mình chưa?

Hãy đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình bộ rèm cửa cho mình. Rèm Hàn Quốc Modero tự hào là đơn vị kinh doanh rèm cửa cao cấp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý luôn là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn giúp bạn những bộ rèm cửa đẹp, phù hợp với không gian của mình nhất.

Nếu bạn muốn không gian của mình đẹp hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn thì đừng ngại ngần gì mà không sắm cho khung cửa sổ nhà mình những bộ rèm cửa đẹp cao cấp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.36403616 / 0972.145.621 hoặc truy cập website của Modero.com.vn / Modero.vn, chúng tôi sẽ mang mẫu thực tế đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho bạn, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!