Vẻ đẹp hoàn hảo của rèm cầu vồng Modero kết hợp cùng rèm tổ ong honeycomb

Cửa sổ vòng là một kiến trúc hoàn toàn mới mẻ và đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Rèm cửa vòm thường xuất hiện chủ yếu trong các thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp những thiết kế này trong các homestay, khách sạn, khu du lịch mới nổi tại Việt Nam. Rèm cửa vòm đem đến một không gian rất sang trọng và tinh tế. Thực sự mà nói, rèm cửa vòm vô cùng phù hợp với các thiết kế chú trọng thẩm mỹ theo hướng cổ điển.

Cửa sổ vòng là một kiến trúc hoàn toàn mới mẻ và đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Rèm cửa vòm thường xuất hiện chủ yếu trong các thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Bạn cũng rất dễ dàng bắt gặp những thiết kế này trong các homestay, khách sạn, khu du lịch mới nổi tại Việt Nam. Rèm cửa vòm đem đến một không gian rất sang trọng và tinh tế. Thực sự mà nói, rèm cửa vòm vô cùng phù hợp với các thiết kế chú trọng thẩm mỹ theo hướng cổ điển. Vẻ đẹp hoàn hảo của rèm cầu vồng Modero kết hợp cùng rèm tổ ong honeycomb.

RÈM TỔ ONG KẾT HỢP RÈM CẦU VỒNG CHO CỬA SỔ VÒM ĐẸP GIÁ TỐT

Rất khác so với các mẫu rèm ngang, rèm cửa vòm được cố định đầu treo và uốn cong theo thiết kế của cửa vòm. Vì vậy, rèm cửa vòm thường ít linh hoạt như các mẫu rèm cửa sổ ngang khác.

Mẫu rèm tổ ong kết hợp rèm cầu vồng cho cửa sổ vòm là 1 giải pháp hợp lý, được sử dụng khá nhiều.

- Phần cửa vòm : Được làm bằng mẫu rèm tổ ong - Phần này sẽ được cố định

- Phần cửa vuông : Được làm bằng mẫu rèm cầu vồng - Phần này có thể kéo lên, hạ xuống để tùy chỉnh ánh sáng.

Bảng màu rèm nhập khẩu Hàn Quốc Modero đều là những gam màu đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau

Bảng màu rèm nhập khẩu Modero là những gam màu đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất

RÈM TỔ ONG KẾT HỢP RÈM CẦU VỒNG NHẬP KHẨU HÀN QUỐC HÃNG MODERO

Rèm tổ ong là loại rèm cửa được làm từ vải ép tráng dầu chống bụi. Rèm có thiết kế vô cùng đặc biệt, khi thả rèm xuống hai mặt cắt ở hai bên có hình lục giác giống như các lỗ tổ ong. Với thiết kế này, bên trong các lỗ tổ ong là không khí sẽ có tác dụng cách nhiệt khi ánh sáng mặt trời chiếu vào hoặc giữ khí lạnh trong phòng khi bật điều hòa. Đây là mẫu rèm cửa chống nắng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Công năng ưu việt của rèm tổ ong kết hợp rèm cầu vồng

Thứ nhất : Rèm có khả năng chống tia UV, cách nhiệt, giảm tiếng ồn hiệu quả 

Rèm tổ ong hay còn gọi là Rèm HoneyComb với thiết kế là các nếp gấp xếp chồng lên nhau nên phần mặt cắt như lỗ tổ ong, bên trong lỗ có chứa một lớp đệm không khí nên khả năng cách nhiệt tốt dưới sự chiếu sáng của mặt trời, hoặc ngăn khí lạnh trong phòng khi mở điều hòa, đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Tư vấn chính xác, đúng nhu cầu, chuẩn mẫu mã

Tư vấn chính xác, đúng nhu cầu, chuẩn mẫu mã

Với chất liệu vải kết cấu dạng tổ ong đem lại khả năng cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng cũng như cung cấp khả năng hấp thụ âm tạo sự yên tĩnh cho không gian phòng.

Thứ hai : Rèm phù hợp với những kiểu dáng khung cửa đặc biệt 

Rèm Kéo Tổ ong có khả năng tạo hình linh hoạt, có thể tùy biến để phù hợp với các kiểu dáng của khung cửa sổ đặc biệt như nghiêng, tròn, dạng vòm…

Các hệ thống phụ kiện vận hành đa dạng như mở rèm từ dưới lên, từ trên xuống, cung cấp khả năng lấy sáng tự nhiên một cách linh hoạt. Đồng thời tính năng cản tia UV lên tới 99% giúp bảo vệ không gian nội thất hoàn hảo.

Và một điều quang trọng mà Rèm cửa Hàn Quốc- Modero muốn nhấn mạnh, chúng tôi là công ty có mã số thuế, có trách nhiệm trước pháp luật chứ không phải một cửa hàng hay một thợ lắp đặt tay ngang làm thêm nay có thể chỗ này, mai chỗ khác, hay mè nheo từ chối, phủi trách nhiệm bảo hành.

=>>Xem thêm: Đa dạng các mẫu rèm cuốn cao cấp, chất lượng Modero 2024.

Chúng tôi không chỉ bảo hành sản phẩm cho quý khách đúng theo thời gian quy định của hãng mà trong suốt quá trình sử dụng nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng bảo trì sản phẩm của mình trong suốt quá trình sử dụng. Đây là nguyên tắc làm việc của Modero kể từ ngày thành lập đến giờ. Và chúng tôi tự hào rằng chúng tôi luôn được khách hàng yêu quý, tin tưởng giới thiệu bạn bè, người thân đến mua rèm tại Modero.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng)0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).