Các mẫu rèm cửa sổ Hàn Quốc cao cấp được yêu thích nhất năm 2024

Rèm cửa Hàn Quốc hiện đại rất nổi bật với phong cách trang nhã, thanh lịch, sang trọng mà không kém phần hiện đại. Vô vàn mẫu thiết kế đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu, màu sắc.

Rèm cửa Hàn Quốc hiện đại rất nổi bật với phong cách trang nhã, thanh lịch, sang trọng mà không kém phần hiện đại. Vô vàn mẫu thiết kế đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu, màu sắc. Các mẫu rèm cửa sổ Hàn Quốc cao cấp được yêu thích nhất năm 2024.

LÝ DO CÁC MẪU RÈM CỬA HIỆN ĐẠI HÀN QUỐC LUÔN ĐƯỢC YÊU THÍCH

Mẫu mã rèm cửa đa dạng

Đây được xem là một điểm cộng lớn nhất của rèm cửa Hàn Quốc hiện đại. Các loại rèm từ rèm vải, rèm cuốn đến rèm cầu vồng hay rèm sáo gỗ đều vô cùng phong phú về mẫu mã và chất liệu. Mỗi một loại rèm có hàng nghìn kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Phù hợp với khí hậu Việt Nam 

Những nhà phân phối các sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc tại Việt Nam hiểu rất rõ điều này. Do đó, họ tìm kiếm các mẫu mã, sản phẩm để phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Đó là mẫu rèm có khả năng chống nắng nóng tốt vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông. 

Rèm cửa cao cấp bảo vệ nội thất và gia dụng khỏi việc phai màu hay hư hỏng do ánh sáng mặt trời

Rèm cửa cao cấp bảo vệ nội thất và gia dụng khỏi việc phai màu hay hư hỏng do ánh sáng mặt trời

Độ bền cao

Về độ bền đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng và cho phản hồi rất tốt. Những mẫu rèm cửa Hàn Quốc hiện đại với độ bền cao.

=>>Xem thêm: Ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại của rèm cuốn lưới Hàn Quốc.

7 LOẠI RÈM CỬA HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2024

Do những ưu điểm vượt trội kể trên, thị trường trong nước đã tiêu thụ một lượng lớn rèm cửa nhập khẩu từ Hàn Quốc những năm gần đây. Dưới đây Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero sẽ liệt kê các mẫu rèm cửa đang được yêu thích 2024 nhé. 

Rèm vải Hàn Quốc

Nhắc đến rèm cửa Hàn Quốc hiện đại thì không thể không nhắc đến rèm vải đầu tiên. Bởi đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhất. Những mẫu rèm Hàn Quốc với chất liệu vải tốt cùng hoa văn đa dạng phong phú. Đa dạng các mẫu rèm vải từ họa tiết đơn giản cho đến hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với mọi sở thích khách hàng. 

Rèm vải bảo vệ gia đình khỏi những tác động tiêu cực của ánh sáng mạnh

Rèm vải bảo vệ gia đình khỏi những tác động tiêu cực của ánh sáng mạnh

Có thể nói rèm vải Hàn Quốc phù hợp với mọi không gian. Từ không gian đơn giản, nhẹ nhàng đến những không gian lãng mạn, cầu kỳ đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó, những mẫu rèm này không chỉ sử dụng ở mỗi trong các hộ gia đình. Còn có thể dùng rèm vải Hàn Quốc tại văn phòng công ty…

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Những năm trở lại đây thì rèm cầu vồng trở nên khá phổ biến. Là một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nó phù hợp để lắp đặt tại các phòng ngủ có ô cửa nhỏ hay phòng làm việc,… Điều khiến nó trở nên ưa chuộng đó là do hoa văn tinh tế, dễ lắp đặt mà giá thành lại không quá đắt đỏ.

Rèm cầu vồng trong top 10 mẫu rèm vải Hàn Quốc cho căn hộ chung cư cao cấp

Rèm cầu vồng trong top 10 mẫu rèm vải Hàn Quốc cho căn hộ chung cư cao cấp

Rèm cuốn Hàn Quốc

Với những không gian như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một chiếc rèm cuốn Hàn Quốc. Với những tính năng vượt trội như đa dạng về kích thước, mẫu mã và dễ sử dụng, rèm cuốn Hàn Quốc luôn được khách hàng đánh giá cao.

Rèm Roman Hàn Quốc

Loại rèm này rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chỉ cần kéo dây hoặc bấm nút là các lớp vải xếp chồng lên nhau sẽ tự động thả xuống hoặc kéo lên. Các mẫu rèm Roman Hàn Quốc đều có hoa văn đẹp, tính thẩm mỹ và ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian.

Rèm roman có nhiều tone màu hợp lí với từng không gian trong nhà 

Rèm roman có nhiều tone màu hợp lí với từng không gian trong nhà 

Rèm sáo gỗ Hàn Quốc

Các mẫu rèm cửa loại rèm gỗ này đều được làm từ 100% gỗ tự nhiên, được xử lý chống mối mọt nên độ bền cao. Chức năng cản nắng của rèm cũng được thiết kế tối ưu. Mẫu rèm này thường có giá thành cao hơn các loại khác nhưng vẫn được lựa chọn bởi những ưu điểm của nó.

Rèm sáo gỗ giúp bảo vệ sức khỏe và gia tăng tính thẩm mỹ 

Rèm sáo gỗ giúp bảo vệ sức khỏe và gia tăng tính thẩm mỹ 

Rèm đứng Hàn Quốc

Đây là một loại rèm mới xuất hiện trên thị trường nhưng đang được khách hàng đón nhận tích cực. Loại rèm này là sự kết hợp giữa rèm vải và mành sáo tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Rèm đứng Hàn Quốc giúp cho không gian thêm tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, nó phù hợp với những không gian có trần thấp và các tòa nhà văn phòng có ô kính lớn. Mẫu mã của rèm này cũng rất đa dạng, từ những loại có hoa văn đến các loại vải trơn.

Rèm đứng tạo ra không gian yên tĩnh và thoải mái cho gia đình

Rèm đứng tạo ra không gian yên tĩnh và thoải mái cho gia đình

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero không ngừng sáng tạo ra những mẫu sản phẩm có thiết kế ấn tượng và rèm cửa sổ cao cấp chính hãng Hàn Quốc chính là một ví dụ điển hình nhất. Mẫu rèm cửa sổ cao cấp Hàn Quốc khiến khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại mà nó đem đến không gian sống gia đình. 

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).