Nét đẹp sang trọng của rèm vải 2 lớp cao cấp Hàn Quốc lắp đặt cho biệt thự thông tầng

Rèm vải không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư, an toàn nhất mà nó còn tạo cho căn nhà một nét đẹp riêng phù hợp với phong cách thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Rèm vải không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư, an toàn nhất mà nó còn tạo cho căn nhà một nét đẹp riêng phù hợp với phong cách thiết kế của chủ nhân ngôi nhà. Nét đẹp sang trọng của rèm vải 2 lớp cao cấp Hàn Quốc lắp đặt cho biệt thự thông tầng.

THÔNG TẦNG LÀ GÌ ?

Thông tầng là khoảng không gian được tạo ra bằng cách thông từ tầng trên và tầng dưới, thông tầng được tính ít nhất từ 2 tầng trở lên. Vậy rèm thông tầng là loại rèm được lắp đặt thông từ tầng cao nhất đến tầng thấp nhất của căn hộ, biệt thự, nhà phố. Một đặc điểm nhận biết của rèm thông tầng đó chính là phải có chiều cao từ 4.5m trở lên.

Rèm vải thông tầng mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại cho phòng khách

Rèm vải thông tầng mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại cho phòng khách

Chức năng của rèm cửa thông tầng là lấy ánh sáng tự nhiên giúp tạo nên một không gian thông thoáng, đầy năng lượng. Đặc biệt hơn thế là giúp tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp cho gia chủ. Khoảng thông tầng thường được thiết kế làm phòng khách, bếp, không gian sinh hoạt chung nên gia chủ rất chú trọng vào thiết kế và lẫn thi công.

CHẤT LIỆU VÀ MÀU SẮC CỦA RÈM VẢI 2 LỚP THÔNG TẦNG

1. Chất liệu

Đối với các cửa có chiều cao trên 4.5-6m như cửa thông tầng thì bạn không nên chọn chất liệu quá dày, nặng và thô. Chất liệu dày sẽ làm mất đi sóng và độ rũ của rèm vì thế nên ưu tiên chọn vải mỏng nhẹ để bộ rèm trông mềm mại hơn. 

2. Màu sắc

Chọn rèm cùng tone với màu tường hoặc chọn rèm cùng tone với sofa. Phối màu theo cách : màu đậm - màu nhạt, màu đậm - màu trung, - màu nhạt - màu trung.

Màu đậm : đen, nâu, đỏ, lam đậm, vàng đậm...

Rèm cửa hiện đại mang tầm đẳng cấp gia chủ

Rèm cửa hiện đại mang tầm đẳng cấp gia chủ

3. Xu hướng thiết kế rèm thông tầng

Xu hướng rèm sẽ phụ thuộc hoàn toàn và kiến trúc cũng như sở thích của chủ nhà. Hiện nay rèm thông tầng đang thịnh hành 2 phong cách sau đây:

Phong cách hiện đại

Theo thống kê gần đây, thì khoảng 80-90% các căn hộ cao cấp, penthouse và nhà phố sử dụng rèm thông tầng hiện đại. Rèm thông thồng hiện đại là loại rèm vải 1 lớp hoặc 2 lớp. Rèm vải 1 lớp được tạo nên từ chất liệu gấm trơn hoặc hoa văn chìm được may định vị giúp che nắng và lấy sáng hiệu quả. Rèm vải 2 lớp bao gồm thêm 1 lớp vải và 1 lớp voan trang trí thêm sang trọng và mềm mại hơn.

Rèm vải thông tầng mềm mại, quý phái ở khu vực cầu thang

Rèm vải thông tầng mềm mại, quý phái ở khu vực cầu thang

Phong cách tân cổ điển và cổ điển

Phong cách tân cổ điển và cổ điện bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong các biệt thư, lâu đài. Với phong cách này rèm thông tầng sẽ được tạo các vật liệu vải nhung, vải hoa văn và may thành rèm nữ hoàng để mang lại vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ cho toàn lâu đài, biệt thự của bạn.

=>>Xem thêm: Các mẫu rèm cửa sổ Hàn Quốc cao cấp được yêu thích nhất năm 2024.

ĐẶC ĐIỂM CỦA RÈM VÀI THÔNG TẦNG

Kích thước khá lớn

Là lựa chọn cho thiết kế nhà ở thông tầng, các loại rèm vải như vậy rất dài, thường từ 4.5m trở lên và tăng giảm phụ thuộc vào chiều cao của nhà. Do đó, vải làm rèm thông tầng cần phải có chất lượng cao, nhẹ nhàng, vừa giảm trọng lượng cho bộ rèm dài, vừa tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Rèm vải thông tầng giúp không gian sống thêm sang trọng

Rèm vải thông tầng giúp không gian sống thêm sang trọng

Khó điều chỉnh rèm bằng tay

Bên cạnh đó, vì rèm vải thông tầng khá dài gây khó khăn trong việc điều chỉnh rèm nên rèm thông tầng tự động là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Rèm thông tầng đã được lắp motor, được điều chỉnh bằng hệ thống điều khiển tự động và có thể kết nối với smartphone, giúp gia chủ dễ dàng đóng, mở rèm. 

Với những chia sẻ trên, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero hy vọng các bạn đã chọn được mẫu rèm vải thông tầng cho biệt thự của mình. Đừng quên thường xuyên theo dõi website của Modero để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).