Rèm cuốn tự động hệ ngoài trời Modero ĐẸP - CAO CẤP - TIỆN LỢI

Rèm cửa không chỉ có tác dụng che chắn cho căn phòng, mà còn là sản phẩm thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mĩ của chính chủ nhân. Ngày nay, việc sử dụng rèm cửa còn thêm mục đích trang trí, làm đẹp cho căn phòng, ngôi nhà, giúp chủ nhân thể hiện tròn vẹn nhất gu thẩm mĩ và đẳng cấp của mình.

Để lựa chọn một bộ rèm cửa cao cấp phù hợp với sở thích và yếu tố mỹ quan là điều cực kì quan trọng mà bạn cần phải quan tâm, đặc biệt khi mà rèm cửa còn là nội thất trang trí quan trọng và là bộ mặt cho vẻ đẹp toàn diện của ngôi nhà.

Nhắc đến rèm cửa tự động là nhắc đến một vật dụng thông minh trong nhà, bởi nó có rất nhiều những công năng thông minh mà một bộ rèm cửa truyền thống thông thường chưa đáp ứng được. Rèm cuốn tự động là một loại rèm cửa được trang bị hệ thống động cơ cao cấp. Với chuyển động êm ái, kể cả với những loại rèm khó tiếp cận hay nặng. Rèm cửa tự động sẽ cho phép bạn điều khiển độ lọc ánh sáng chỉ qua 1 nút bấm.

Rèm cuốn tự động hệ ngoài trời Modero ĐẸP - CAO CẤP - TIỆN LỢI là một điểm nhấn, làm đẹp không gian, thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp.Trong nhiều không gian hiện đại, rèm cuốn tự động được sử dụng khá phổ biến vì giá thành không quá cao nhưng đem lại những tính năng rất tiện lợi. Giá rèm tự động sẽ thay thổi theo loại vật tư mà bạn sử dụng là thông dụng hay cao cấp nhập khẩu. 

Rèm tự động đem lại những tính năng rất tiện lợi

Rèm tự động đem lại những tính năng rất tiện lợi

RÈM CUỐN SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI : SỰ LỰA CHỌN CAO CẤP CHO KHÔNG GIAN NGOẠI THẤT

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của thế giới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chỉ cần ngồi từ xa, dùng chiếc điều khiển bấm một nút là rèm có thể mở qua một hoặc hai bên tùy kết rèm. Đây là một yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất của ngôi nhà thông minh hiện đại.

Không gian sống đẳng cấp với rèm Hàn Quốc - rèm cuốn tự động Modero sẽ là một điểm nhấn, làm đẹp không gian, thể hiện sự sang trọng, hiện đại, tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Nhờ thiết bị điều khiển từ xa, bạn có thể bật – tắt, đóng – mở rèm theo ý muốn và tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, bạn cũng có thể tích hợp điều khiển rèm qua các thiết bị thông minh, hiện đại như: điện thoại, máy tính bảng, kết nối với hệ thống điều khiển nhà thông minh…. Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn. Đồng thời thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác của con người.

Rèm tự động là một trong những loại rèm ứng dụng công nghệ cao để mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Rèm tự động là loại rèm ứng dụng công nghệ cao để mang lại sự tiện lợi cho người dùng

Rèm cuốn được đánh giá là loại rèm tiện lợi, dễ sử dụng nhất để điều chỉnh ánh sáng. Loại rèm này thường được làm bằng chất liệu vải không tráng phủ, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Với màu sắc đa dạng, độ bền cao, loại rèm này đang được nhiều người ưa chuộng. Rèm cuốn tự động điều khiển từ xa nhờ động cơ rèm cửa thông minh được gắn trực tiếp vào rèm cửa, sản phẩm ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa cho căn hộ lắp điện thông minh, biệt thự hay các khách sạn sang trọng. 

Một trong những đặc tính nổi trội của động cơ rèm được đánh giá rất cao do được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, hoạt động mượt mà và giảm thiểu tiếng ồn tối đa khi sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống remote điều khiển từ xa được thiết kế tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Chúng sẽ tự điều chỉnh đóng mở theo ý muốn của người dùng thông qua bộ cảm ứng, ngoài ra, chức năng hẹn giờ và báo cháy cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp loại rèm này có công năng vượt trội so với những loại rèm cửa truyền thống.

Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn

Chỉ cần một nút bấm, rèm cửa sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn

Với sự phát triển của xã hội, mọi vấn đề con người đều muốn chuyển về tự động. Rèm cầu vồng tự động cũng đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Bạn không cần phải di chuyển nhiều lần để kéo tay rèm, điều chỉnh ánh sáng. Thay vào đó, bạn chỉ cần nhấn remote hoặc smartphone thì mọi vấn đề của bạn đã được giải quyết. Bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch mà rèm cầu vồng tự động mang lại khi sử dụng nó. Một hệ thống rèm tự động đẹp làm tăng giá trị thực của nhà bạn

Rèm cầu vồng tự động Modero là sản phẩm kết hợp công năng của rèm vải ngang và rèm cuốn ( màn cuốn ) cùng động cơ cuốn tự động, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, một bước đột phá trong phong cách, hiệu quả và chức năng điều chỉnh ánh sáng. Với sự kết hợp rèm cầu vồng với động cơ đã tạo ra tiện ích thật đặc biệt và sử dụng thật tiện lợi, mang lại nhiều ưu thế để khách hàng không ngần ngại chọn rèm cầu vồng tự động cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Với sự kết hợp rèm cầu vồng với động cơ đã tạo ra tiện ích thật đặc biệt và sử dụng thật tiện lợi

Với sự kết hợp rèm cầu vồng với động cơ đã tạo ra tiện ích thật đặc biệt và sử dụng thật tiện lợi

SỰ HÒA QUYỆN GIỮA THẨM MỸ VÀ CÔNG NGHỆ CỦA RÈM CUỐN HÀN QUỐC MODERO

Rèm cuốn tự động đang đang dần thay thế các loại rèm cửa truyền thống ở những căn hộ gia đình, chung cư, biệt thự và được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau đây:

    + Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, không cần đến tận nơi để điều chỉnh rèm, chỉ cần ngồi từ xa với chiếc điều khiển tiện dụng.

    + Rèm cuốn tự động với chi phí hợp lý, độ bền cao với chế độ bảo hành lên tới 5 năm

    + Các mẫu rèm tự động có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi, chi phí cũng không đắt hơn rèm thông thường nhiều. Loại rèm tự động này rất phù hợp với các tòa nhà biệt thự, ngôi nhà lấy ánh sáng từ thiên nhiên từ trên cao.

    + Hệ thống rèm tự động thích hợp với những căn phòng diện tích lớn, có hệ thống khung cửa sổ rộng như các khu văn phòng, các căn hộ penthouse… Thay vì phải dùng sức và phải ra tận nơi để kéo từng chiếc màn, người sử dụng chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.

Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào rèm cuốn tự động cũng mang lại sự sang trọng, tinh tế, hài hòa

Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào rèm cuốn tự động cũng mang lại sự sang trọng, tinh tế, hài hòa

=>>Xem thêm: Top 5 loại rèm cửa sổ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với tiêu chí đề cao tính sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết. Dòng sản phẩm rèm Hàn Quốc cao cấp- Modero thiết kế với kỹ thuật đa nhiệm vẻ ngoài bóng đẹp và trau chuốt từng chi tiết. Modero tự hào là đơn vị đưa dòng sản phẩm cao cấp này đến từng khung cửa ngôi nhà của Quý khách. Sản phẩm tiện dụng, nhẹ nhàng trong cách sử dụng, tạo sự riêng tư cho cuộc sống.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).