Top 5 loại rèm cửa sổ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhằm cho ra không gian ấm áp, hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn, những tấm rèm giờ đây là sự chọn số một để trang trí cho không gian ngôi nhà trong đó phải kể đến mẫu rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm rất khó để bạn lựa chọn được mẫu nào phù hợp nhất. Hiểu được khó khăn này của khách hàng.

Nhằm cho ra không gian ấm áp, hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn, những tấm rèm giờ đây là sự chọn số một để trang trí cho không gian ngôi nhà trong đó phải kể đến mẫu rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm rất khó để bạn lựa chọn được mẫu nào phù hợp nhất. Hiểu được khó khăn này của khách hàng. Top 5 loại rèm cửa sổ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG : TOP 5 MẪU RÈM ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Nhắc đến rèm cửa sổ Hàn Quốc điều ấn tượng đầu tiên chính là các mẫu rèm có màu sắc bắt mắt linh hoạt theo xu hướng của thời đại, mang phong cách hiện đại, đơn giản và có thể kết hợp tại không gian phòng khách, phòng làm việc tại cơ quan hay trong gia đình. Sở hữu những gam màu tươi trẻ do đó bạn có thể lắp đặt tại  phòng ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…

Rèm cửa có tác dụng che chắn cho căn phòng

Rèm cửa có tác dụng che chắn cho căn phòng

  • Rèm vải Hàn Quốc

Rèm vải đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế xây dựng hiện đại của các công trình từ nhà ở, văn phòng làm việc của công ty cho đến các trung tâm mua sắm, trung tâm hội nghị và các resort… Rèm vải hàn quốc của Modero chỉ thực sự trở nên hữu ích khi có sự lựa chọn theo phong cách của người sử dụng trang trí, có thể là rèm vải một màu, là rèm vải voan, hay cũng có thể là rèm vải trơn và nhiều màu sắc….

Quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng và tỉ mỉ, cẩn thận

Quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng và tỉ mỉ, cẩn thận

Rèm vải hàn quốc rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc dành cho bạn lựa chọn. Rèm vải sẽ mang đến cho bạn một không gian hài hòa hợp với phong thủy và đặc biệt là có khả năng chắn sáng cũng như cản nhiệt hiệu quả. Những tính năng căn bản của rèm vải hàn quốc sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn loại rèm yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn rèm cửa thích hợp với màu tường, sàn nhà, trần nhà, và màu nội thất kết hợp với phong thủy của gia đình mình.

  • Rèm cuốn

Một phong cách đơn giản, hiện đại và sang trọng là những gì mành cuốn sẽ đem đến cho không gian nội thất của bạn. Tính thẩm mỹ cao của loại rèm cuốn giúp bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng. Mọi nơi trong căn hộ của bạn từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… các cửa lớn, cửa sổ… đều có thể tạo ra sự sinh động, hấp dẫn riêng từ những tấm rèm cuốn hàn quốc mà Modero đề cập dưới đây.

Rèm cửa có quy trình sản xuất và lắp ráp rèm cửa đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc chất lượng cao

Rèm cửa có quy trình sản xuất và lắp ráp rèm cửa đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc chất lượng cao

Đặc biệt là trong những căn hộ vừa và nhỏ với những căn phòng dài, hẹp; những mẫu rèm cuốn đơn giản, hiện đại sẽ khắc phục được nhược điểm hạn chế không gian của căn phòng. Bạn có thể chọn những bộ rèm cuốn sọc ngang với những màu như trắng, kem… để tạo cảm giác mở rộng cho bề ngang và hẹp chiều dài của căn nhà.

  • Rèm sáo gỗ

Đây là sản phẩm rèm cửa sổ Hàn Quốc được đánh giá là mẫu rèm cửa phù hợp với mọi nội thất của ngôi nhà và mang nhiều tính phong thủy tổng thể nhất. Rèm sáo gỗ của Modero được làm từ gỗ thiên nhiên nguyên chất 100% và sơn chống mối mọt nên rất an toàn và đạt chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với khách hàng

Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với khách hàng

Nhiều gia đình đã lựa chọn rèm sáo gỗ cao cấp của Modero để trang trí nội thất cho ngôi nhà mình, đặc biệt là phòng khách. Mẫu rèm sáo gỗ được sử dụng nhiều bởi tính thẩm mỹ cao và mang sự sang trọng đến cho không gian nó hiện diện.

  • Rèm cầu vồng

Các mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc là sản phẩm được kết hợp giữa tính năng của mành ngang và mành cuốn, với thiết kế kiểu hai lớp vải mành dệt đan xen vào giữa dải xuyên sáng cùng dải không xuyên sáng. Rèm cửa cầu vồng bao gồm công năng điều khiển ánh sáng của kiểu mành ngang, và có mật độ phủ kín cao, không chiếm không gian của mành cuốn.

Rèm cầu vồng giúp căn phòng trở nên lộng lẫy, sang trọng

Rèm cầu vồng giúp căn phòng trở nên lộng lẫy, sang trọng

Thi công từ chất liệu cao cấp, độ nhẹ, tính đàn hồi cũng như thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Rèm cuốn cầu vồng của Modero có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau từ không gian sinh hoạt gia đình, phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian làm việc, không gian khách sạn, nhà hàng, quán cà phê… Mỗi một mục đích sử dụng của từng loại không gian mà khách hàng có thể chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất để tạo sự sang trọng, thanh lịch.

=>>Xem thêm: Rèm cầu vồng Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng Modero 2024.

TẠO KHÔNG GIAN SỐNG TIỆN NGHI VỚI TOP 5 MẪU RÈM ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Mặc dù Rèm cửa Hàn Quốc đẹp là thế, chất lượng là thế nhưng nếu không biết cách chọn lựa thì chắc chắn nó sẽ không phát huy được những ưu điểm của mình.Vì thế khi có ý định sắm rèm Hàn Quốc, bạn cần nắm rõ một số lưu ý như sau:

– Họa tiết, hoa văn có rất nhiều loại; màu sắc cũng rất đa dạng, vì thế khi chọn quý khách phải căn cứ vào cách bài trí nội thất trong phòng, chọn màu hợp phong thủy,…

– Tìm đến những địa chỉ, nhà cung cấp có uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng cao đồng thời còn có dịch vụ hậu mãi tốt.

– Kiểm tra kỹ các thông tin về sản phẩm

Thiết kế tinh xảo đã giúp rèm sáo gỗ Hàn Quốc trở thành món đồ nội thất được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế tinh xảo đã giúp rèm sáo gỗ Hàn Quốc trở thành món đồ nội thất được ưa chuộng hiện nay

– So sánh với những sản phẩm khác để thấy được sự chênh lệch, khác biệt về chất lượng

– Tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng Rèm cửa Hàn Quốc để có cái nhìn khách quan nhất.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc lắp đặt Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero mà còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).