Rèm đứng Elise Hàn Quốc thông tầng cao cấp cho biệt thự thêm sang

Mành đứng cao cấp là dòng sản phẩm rèm lá đứng xếp lớp lớp cao cấp hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn để làm rèm trang trí cho ngôi nhà của mình, văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

Mành đứng cao cấp là dòng sản phẩm rèm lá đứng xếp lớp cao cấp hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn để làm rèm trang trí cho ngôi nhà của mình, văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…Rèm đứng Elise Hàn Quốc thông tầng cao cấp cho biệt thự thêm sang.

NÉT ĐẸP RIÊNG CỦA RÈM ĐỨNG CAO CẤP ELISE CHO BIỆT THỰ

Với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, màu sắc phong phú, mành đứng Elise là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian. Đây thực sự là một sản phẩm thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng của con người. Một sản phẩm thực sự đẳng cấp cho không gian sống hiện đại.

Mành đứng Elise thực sự là loại rèm cửa đẹp và đem đến cho chúng ta nhiều mục đích sử dụng. Một ngôi nhà được trang trí bằng mành đứng Elise thường rất sinh động, có thẩm mỹ và đầy màu sắc. Ở đây hội tụ tất cả nhũng tính năng của một bộ rèm cửa hiện đại : cản nắng, cản sáng, cản nhiệt, trang trí và tạo không gian riêng tư. Một căn phòng có đơn sơ và nhàm chán thế nào đi chăng nữa thì khi khoác lên mình bộ mành đứng Elise xinh đẹp cũng trở nên tràn đầy sức sống.

Thi công rèm cửa uy tín tại Việt Nam

Thi công rèm cửa cho biệt thự uy tín tại Việt Nam

Mành đứng Elise với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, màu sắc phong phú, là sự lựa chọn lí tưởng cho mọi không gian. Cũng là sự kết hợp giữa rèm vải và mành sáo dọc, nhưng mành đứng Elise là một tấm vải liền được dệt 3 lớp – các lá vải với khổ rộng 41cm được ghép lại tạo thành các sóng vải đẹp mắt và mềm mại.

Mành đứng Elise thường mang đến sự thanh lịch, tạo sự mới mẻ hoàn toàn. Nếu bạn là một người ưa thích sự nhẹ nhàng và yêu thích sự đổi mới, khác biệt thì lựa chọn những mẫu mành đứng có màu sắc tương đồng với không gian của căn phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mành đứng Elise sở hữu nhiều ưu điểm và có các tính năng nổi bật, giúp bạn tận hưởng không gian sống lý tưởng trong chính ngôi nhà của mình. Sản phẩm còn gây ấn tượng đặc biệt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các mành vải đứng và rèm vải truyền thống. Tạo nên một sản phẩm vừa phong cách vừa hiện đại lại rất tinh tế. Đặc biệt là tính năng đóng mở rèm từ xa qua tay điều khiển, sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho loại mành rèm hiện đại này.

Rèm đứng Elise cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc, được tạo thành từ các lá vải làm từ 100% polyester

Rèm đứng Elise cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc, được tạo thành từ các lá vải làm từ 100% polyester

Với sự đột phá trong thiết kế chất liệu và kiểu cách, mành đứng Elise mang đến cho bạn một cảm nhận hoàn toàn mới với tính năng như cản nắng, cản nhiệt tốt, đồng thời còn là sản phẩm nội thất trang trí hết sức đẹp mắt. Đồng thời kết hợp với hệ thống kéo tay và hệ thống tự động,hai cách điều chỉnh mành đứng Elise sáng tạo và độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất

+ Hệ thống kéo tay được phần đông khách hàng lựa chọn lắp đặt cho không gian sinh hoạt của gia đình với diện tích cửa sổ rộng vừa phải. Hệ thống kéo tay nhanh chóng, tiện lợi giúp cho quá trình sử dụng của gia đình bạn thêm dễ dàng.

+ Hệ thống tự động đặc biệt linh động trong cách sử dụng, giúp cho không gian lắp đặt trở nên hiện đại và tiện ích với một chiếc điều khiển thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng, làm chủ không gian và tận hưởng cuộc sống.

Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh lá rèm 180⁰ theo chiều thẳng đứng

Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh lá rèm 180⁰ theo chiều thẳng đứng

=>>Xem thêm: Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc 2024 | Update giá mới nhất.

CUNG CẤP RÈM ĐỨNG ELISE CAO CẤP CHÍNH HÃNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Với mong muốn giúp không gian nhà ở, chung cư, biệt thự cũng như các không gian văn phòng, showroom của quý khách trở nên hiện đại và thoáng mát nhất, Rèm cửa Hàn Quốc cao cấp- Modero cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm mành rèm chất lượng tốt, được nhập khẩu đồng bộ từ phụ kiện tới vải, với các giấy tờ chứng chỉ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cho từng lô hàng. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian sống quanh mình theo sở thích cùng với hàng trăm mẫu rèm chung cư, rèm biệt thự cao cấp, đa dạng từ kiểu dáng thiết kế cho đến chủng loại sản phẩm.

Hotline 0932 397 929 (Modero Hải Phòng), 0972 145 621 (Modero Hà Nội), 0904 771 747 (Modero Đà Nẵng) , 0984 187 799 (Modero Sài Gòn).